Thể thao

Matic khiến MU phát sốt, Messi hạ mình trước Neymar

Matic khiến fan MU phát sốt, với tuyên bố mới nhất, Messi hạ mình trước Neymar, Man City ngã giá Alexis Sanchez 60 triệu bảng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/8.

Matic khiến MU ngất ngây

Không chỉ có màn ra mắt Ngoại hạng Anh ấn tượng cùng MU- thắng West Ham 4-0, Nemanja Matic còn khiến fan Quỷ đỏ ngất ngây vì những thổ lộ sau đó, mà sẽ càng khiến CĐV Chelsea thấy phiền muộn hơn vì đã để mất đi một ngôi sao giá trị.

Vừa mới đến Matic đã tuyên bố muốn được gắn bó lâu dài với MU

Đến MU với giá 40 triệu bảng từ nhà vô địch áo xanh, Matic thổ lộ muốn được gắn bó lâu dài với sân Old Trafford, như ông thầy Jose Mourinho không dưới 1 lần đề cập.

"Cảm ơn những gã trai. Họ đã chấp nhận tôi ngay từ ngày đầu tiên tôi đến và tôi cảm nhận được sự ủng hộ của họ. Tôi thấy thoải mái và có cảm giác sẽ gắn bó với nơi đây (MU) một thời gian dài.

Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt mà tôi nghĩ các CĐV sẽ cảm thấy hài lòng. Thật tuyệt khi chơi bóng ở Old Trafford. Khi bạn khoác lên người chiếc áo MU sẽ cảm thấy có chút áp lực vì đó là một CLB lớn. Nhưng đó là lý do tại sao chúng tôi có mặt ở đây".

Theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như truyền thông, Matic chính là bản hợp đồng quan trọng và then chốt nhất của Mourinho và MU mùa này. Chính Mourinho cũng phải thốt lên, ông không bao giờ nghĩ có thể ký được Matic cho đến khi "điều kỳ diệu" xảy ra.

Messi nài nỉ Neymar ở lại Barca nhưng bất thành

Tờ Sport (Tây Ban Nha) tiết lộ, trước khi Neymar công khai bắt tay PSG thực hiện phi vụ chuyển nhượng thế kỷ 222 triệu euro, Leo Messi và Luis Suarez đã cố thuyết phục chân sút Brazil ở lại Barca.

Cùng Suarez, Messi đã hạ mình, năn nỉ Neymar ở lại nhưng chân sút Brazil vẫn chạy theo tiền PSG

Cuộc trò chuyện giữa những người hùng sân Nou Camp diễn ra tại New Jersey ở tour du đấu Mỹ của Barca, trước trận gặp Juventus mà Neymar đã ghi cả 2 bàn thắng trong chiến thắng 2-1 sau đó.

Leo Messi khi ấy đã nói với Neymar: "Cậu muốn gì? Muốn giành Quả bóng vàng phải không? Tôi sẽ giúp cậu đạt được điều đó".

Nguồn trên cho hay thêm, ngôi sao xứ samba bị ám ảnh bởi suy nghĩ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Và Messi đã cam đoan "sẽ làm mọi thứ có thể để giúp Neymar đạt được mục tiêu của mình".

Tuy nhiên, Messi và Suarez không biết, Neymar đã "chốt xong" với PSG, sớm hẹn Dani Alves ở Paris. Chưa biết liệu Neymar có trở thành số 1 thế giới khi rời khỏi Barca, nhưng có một điều chắc chắn, anh đã "phá vỡ" rất xa kỷ lục chuyển nhượng thế giới và lương cao chót vót, thậm chí còn hơn cả Messi.

Man City ngã giá Alexis Sanchez 60 triệu bảng

Tờ Telegraph loan báo, Man City sẽ chi đậm để "kiểm tra" quyết tâm giữ người của Arsenal đến đâu. HLV Wenger khăng khăng Alexis Sanchez sẽ không rời Arsenal cũng như Pháo thủ không có ý định bán quân cho đối thủ.

Pep Guardiola vẫn quyết tâm có được Alexis Sanchez

Tuy nhiên, Pep Guardiola không nản lòng khi mà ông vẫn muốn mang về thêm 1 chân sút trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2017 đóng cửa. Và theo nguồn trên, Man xanh chuẩn bị ngã giá với Arsenal bằng một con số khủng khoảng 60 triệu bảng để có được chân sút Chile.

Kèm theo đó là hợp đồng dành cho Sanchez với lương 400.000 bảng/tuần, bao gồm cả tiền thưởng và bản quyền hình ảnh nếu Man City thuyết phục được Arsenal nhả người.

Alexis Sanchez vắng mặt đội hình Arsenal ở trận khai màn thắng Leicester City 4-3 cho chấn thương và vẫn sẽ ngồi ngoài ở vòng 2, khi Pháo thủ gặp Stoke City.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Alexis Sanchez , Barca , Neymar , Matic , Man City , Messi , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP