Tin láng giềng

Mất xe máy vì mãi lo tâm sự với bạn gái

Ngày 19/10, anh Võ Văn P. trú tại xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên chở bạn gái đến khu vực Bãi Lữ thuộc xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc chơi. Trong lúc mải tâm sự cùng bạn gái tại bãi biển thì chiếc xe môtô BKS 37B2 – 147.36 của anh P. dựng trên đường đã bị kẻ gian lấy mất. Vụ việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng.

Lấy lời khai của Hoàng Văn Thái

Trong lúc vụ việc đang được thụ lý thì ngày 21/10, Tổ công tác Phòng CSĐTTP về TTXH phát hiện và bắt giữ Nguyễn Bá Chung (SN 1997) trú tại xóm 4, xã Nghi Thịnh và Hoàng Văn Thái (SN 1996) trú tại xóm Thái Thọ, xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc đang trên đường đem chiếc xe máy nói trên đi tiêu thụ tại địa bàn xã Nghi Kim, TP Vinh.
Tang vật của vụ án
Tang vật của vụ án
Đấu tranh mở rộng vụ án, ngày 23/10, lệnh bắt khẩn cấp cũng được cơ quan CSĐT Công an tỉnh thực hiện đối với Trần Công Long (SN 1996) trú tại xóm Đình, xã Nghi Yên và Phạm Công Lương (SN 1997) trú tại xóm 4, xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Long khai nhận, khoảng từ tháng 8 đến trước lúc bị bắt, hắn cùng một số đối tượng khác gây ra 11 vụ trộm xe máy ở các địa bàn: Nghi Lộc, Diễn Châu, TX Cửa Lò. Số tài sản này sau đó được chúng giao cho Thái và Lương đem đi tiêu thụ tại Hà Tĩnh cũng như các huyện miền núi của Nghệ An.
Được biết, cả 4 đối tượng Lương, Long, Thái, Chung đều đang là học sinh của trường dạy nghề ở huyện Nghi Lộc, nhưng do lười học lại nghiện game online nên để có tiền tiêu xài, chúng đã rủ nhau đi trộm xe máy.
Hiện, Phòng CSĐTTP về TTXH đã khởi tố vụ án “Trộm tài sản” để tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng còn lại.
.

H.V

  Từ khóa: Mất xe máy , Bạn gái , Tâm sự

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP