Xã hội

Mất liên lạc với cô giáo mầm non bị tung ảnh nóng lên Facebook

Công an huyện Quan Sơn cho biết không liên lạc được với nữ giáo viên bị tung ảnh "giường chiếu" lên Facebook.

Như Lao động đã phản ánh trước đó, thời gian gần đây, trang facebook của cô giáo Lò Thị D., giáo viên Trường mầm non Sơn Điện, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa liên tục bị kết nối với một tài khoản facebook khác có chứa những bức ảnh nhạy cảm của cá nhân cô.

Kèm theo những bức ảnh nhạy cảm mô tả cảnh “giường chiếu” của cô D. là những lời lẽ xúc phạm tới danh dự và nhân phẩm của cô giáo, như nói cô D. là “làm gái bán dâm”, “nhiễm HIV”…

Một trong những bức ảnh nóng của cô giáo mầm non Lò Thị D. và ông Q. bị tung lên mạng xã hội

Cô D. khẳng định những hình ảnh trên mạng xã hội chính là hình ảnh của cô, do cô chụp và được sự đồng ý của người có mặt trong ảnh. Theo cô D., trước đây cô có yêu một người đàn ông tên là Phạm Viết Q. (SN 1950), vợ đã chết, người thành phố Ninh Bình. Ông Q. đến huyện Quan Sơn làm công việc tự do và nảy sinh tình cảm với cô D.

Trong thời gian yêu nhau, cô D. có dùng điện thoại của mình chụp lại một số bức ảnh (đang xuất hiện trên mạng xã hội), với mục đích lưu giữ làm kỉ niệm. Sau khi chụp ảnh, cô D. có gửi những hình ảnh đó sang điện thoại cho ông Q. Một thời gian sau, giữa cô D. và ông Q. không còn hợp nhau, cô D. chia tay nhưng ông Q. không đồng ý.

Trường Mầm non Sơn Điện, nơi cô D công tác. Ảnh: Dân trí

Ngày 17/3, trao đổi với Tri thức trực tuyến, trung tá Lê Đình Minh, Phó Công an huyện Quan Sơn, cho biết nhiều ngày qua đơn vị không liên lạc được với cô giáo Lò Thị Danh (33 tuổi, một giáo viên mầm non trên địa bàn huyện Quan Sơn) - người bị tung ảnh "giường chiếu" lên Facebook.

"Chúng tôi không liên lạc được với cô ấy. Tôi gọi thì điện thoại cô ấy tắt máy", trung tá Minh nói.

Theo vị trung tá, trước đó, cô giáo D. cung cấp cho cơ quan công an một số tài liệu liên quan đến việc cô này bị tung ảnh "giường chiếu" lên mạng xã hội. Nữ giáo viên nhờ công an tư vấn, giúp đỡ để giải quyết vụ việc.

Trước đó, nói về động cơ tung ảnh “nóng”, ông Q. phân trần: “Cô D. biết gia đình tôi thế nào nên đã từng đe dọa và tung bức ảnh nhằm mục đích làm nhục và tống tiền. Tôi có bằng chứng để chứng minh điều đó. Tôi thừa nhận đã tung bức ảnh cũ lên mạng và cũng có nặng lời. Tôi rất hối hận vì việc này”.

Ông Q. thừa nhận đã sai khi tung ảnh nhạy cảm giữa hai người lên mạng và sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng để làm rõ trắng đen.

Tác giả: Hoàng Hà

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP