Pháp luật

Mất gần 250 triệu đồng sau khi massage thư giãn giá rẻ

Người đàn ông bị mất trộm gần 250 triệu đồng trong cốp xe sau khi vào một quán cafe massage thư giãn giá rẻ.

Ngày 30/8, công an huyện Châu Thành (Tiền Giang), cho biết đã tiếp nhận và đang điều tra theo đơn trình báo của anh Nguyễn Văn N. (37 tuổi, ngụ xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) bị mất 248 triệu đồng khi vào uống nước tại một quán cafe không tên ở xã Nhị Bình, huyện Châu Thành.

Theo đó, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 28/8, anh N. đi công tác từ tỉnh Kiên Giang về TP HCM. Khi đến một quán cafe không tên trên thì anh N. vào uống nước.

Tại đây, anh N. được 2 nữ tiếp viên gạ gẫm hỏi anh có nhu cầu massage thư giãn với giá 100 nghìn đồng/lần thì được nạn nhân đồng ý và bo thêm 100 nghìn đồng nữa.

Tuy nhiên, sau khi massage xong anh N. mở cốp xe thì tá hỏa phát hiện 248 triệu đồng đã không cánh mà bay nên đã ngay lập tức đi trình báo cảnh sát.

Quán cà phê nơi xảy ra vụ mất trộm.

Theo cơ quan công an, ngoài quán cà phê mà anh N. trình báo bị mất trộm trên thì còn có nhiều quán khác dọc quốc lộ 1 nằm trên địa bàn các huyện như Châu Thành, Cai Lậy, Cái Bè…, cũng được mở ra để thực hiện các hành vi tương tự.

Còn nhớ trước đó vào lúc 20h10 ngày 14/10/2019, anh Nguyễn Văn Q. (36 tuổi, ngụ tại phường Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai) cũng bị mất trộm
sau khi được tiếp viên massage kích dục.

Vào thời điểm trên, anh Q đi đến quán nước “Diễm Hằng” thuộc khu phố 4, phường An Hòa để uống nước. Tại quán, người đàn ông này có thỏa thuận với Trần Thị Thu (43 tuổi, ngụ tại Thạnh Phú, Bến Tre - là nhân viên của quán) massage kích dục cho mình với giá 150.000 đồng.

Trong quá trình massage cho khách, lợi dụng sơ hở, Thu đã lấy trộm số tiền 38 triệu đồng để trong túi quần của anh Q.

Vào cuộc điều tra, công an TP Biên Hòa đã bắt khẩn cấp, tạm giữ Trần Thị Thu để xử lý hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Tác giả: Vân Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP