Xe

Maserati – phong cách Italy với công thức từ đường đua

Dưới bàn tay của “phù thuỷ” thiết kế Pininfarina danh tiếng, sự phá cách được tạo ra cùng vẻ thể thao năng động.

Không đi theo những định nghĩa thường được áp dụng cho xe sang, Maserati thổi làn gió mới mang bản lĩnh đường đua vào thế giới đơn điệu. “Chiếc xe mơ ước của tôi là Maserati. Đó sẽ là một điều rất tuyệt vời”, mỹ nữ ngọt ngào Jordana Brewster của series “Fast & Furious” từng chia sẻ.

Maserati hợp tác với Ermenegildo Zegna mang chất liệu lụa danh tiếng vào các chi tiết trên các dòng xe.

Biểu tượng cây đinh ba còn xuất hiện bên cạnh những quý ông lịch lãm như tài tử Bradley Cooper, danh thủ Lionel Messi. Những quý cô độc lập cuốn hút như Katy Perry, Cameron Diaz cũng chọn Maserati.

Bản thân xe Maserati là bản giao hưởng của kỹ thuật, phong cách thiết kế, âm thanh động cơ khuấy động tâm hồn cùng sự tiện lợi khi cầm lái trên đường phố mỗi ngày. Những bước tiên phong để tạo ra sự khác biệt không chỉ dừng lại ở thiết kế ngoại hình mà còn ở sự sang trọng. Maserati từng giới thiệu những chiếc ghế bọc lụa - tinh hoa từ lịch sử 100 năm phát triển của thương hiệu thời trang Ermenegildo Zegna. Cảm giác nâng niu là niềm tự hào mà “đứa con thần biển” dành tặng từng khách hàng.

Xe Maserati với thiết kế và logo đặc trưng dễ dàng được nhận biết giữa đám đông.

Nguồn cảm hứng Maserati mang lại không chỉ ở thiết kế thăng hoa mà còn xuất phát từ nội lực. Mã gien đường đua vẫn thấm nhuần dưới vẻ ngoài quyến rũ. Động cơ V6/V8 phát triển từ “người anh chung nhà” Ferrari, khi yên bình với những cung đường hẹp, ngắn trong thành phố, lúc mạnh mẽ, vững chãi trên nẻo đường xa. Sự phấn khích còn xuất phát từ tiếng pô đặc trưng len lỏi vào cabin.

Maserati còn dành cho những người thích tự cầm lái.

Maserati còn toát ra vẻ hấp dẫn và cá tính. Chủ nhân Maserati là những cá nhân độc đáo, khác biệt với sự tinh tế, điềm tĩnh và có phong cách thời trang. Nhưng ở họ vẫn phảng phất sự táo bạo, quyết đoán.

Vì vậy, với người sở hữu Maserati, vị trí sau tay lái mang đến sự phấn khích đầy quyến rũ. Họ thường tự mình cầm lái đến mọi nơi, tận hưởng tốc độ và âm thanh của chiếc xe.

Tác giả: Mỹ Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: phong cách Italy , Maserati

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP