Giải trí

Maria Ozawa là ai?

Maria Ozawa từng được biết đến là ngôi sao phim người lớn nổi tiếng tại Nhật Bản, sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới.

Maria Ozawa - vẻ đẹp từ 3 dòng máu lai

Chiều 26/11, ngôi sao phim người lớn Maria Ozawa bất ngờ xuất hiện trên khán đài SVĐ Rizal Memorial để theo dõi trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia. Trên Instagram cá nhân, Ozawa cũng đăng tải một số hình ảnh và video cổ vũ cho U22 Indonesia. Ngay lập tức, nữ diễn viên phim 18+ nổi tiếng Nhật Bản đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ xung quanh. Nhiều người đã tới xin chụp ảnh cùng ngôi sao của đất nước Nhật Bản.

Maria Ozawa

Ozawa sinh ngày 8/1/1986 tại Hokkaido (Nhật Bản). Cô có bố là người lai Pháp-Canada và mẹ là người Nhật Bản. Maria Ozawa sở hữu vẻ đẹp ngoại lai được cho là “sự hòa quyện hoàn hảo giữa nét đẹp Nhật Bản và vẻ táo bạo của phương Tây”.

Ít ai biết rằng, Maria Ozawa là một trong những nữ sinh ưu tú của trường quốc tế trong vùng. Vì vậy, ngay từ nhỏ, khả năng đọc và viết tiếng Anh của Maria Ozawa đã vượt trội hơn so với tiếng Nhật. Khi còn đi học, cô thường chơi hockey hàng ngày và đi hát karaoke sau khi tan học.

Ngay từ thời còn Trung học, cô có rất nhiều người theo đuổi Maria Ozawa bởi cô có khuôn mặt xinh xắn, thánh thiện.

Vào năm 2003, khi vẫn còn đang học Trung học, Ozawa đã xuất hiện trên một quảng cáo ngắn của thương hiệu DARS Chocolate cùng nhóm nhạc 2 thành viên Kinki Kids.

Khi mới tốt nghiệp trung học, Maria có thời gian làm người mẫu. Những sau đó, cô quyết định đóng phim người lớn sau khi biết câu chuyện một người bạn làm nghề này.

Bố mẹ thông báo cô đã chết vì xấu hổ

Maria Ozawa đóng phim cấp ba đầu tiên năm 2005. So với các diễn viên khác, cô gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lai khỏe khoắn. Thời hoàng kim của Maria Ozawa kéo dài khoảng hai năm, sau đó là quãng thời gian cô bị đào thải vì ngành phim người lớn Nhật Bản cạnh tranh khốc liệt.

Trước đó, trong suốt nhiều năm liền, cha mẹ cô kiên quyết từ chối những đồng tiền Ozawa gửi về. Họ từ mặt con và nói với hàng xóm rằng cô con gái bé bỏng đã chết trong một vụ tai nạn giao thông. Ozawa không được phép về thăm nhà. Mọi cuộc điện thoại từ Tokyo đều bị từ chối. Phải mất nhiều năm, bố mẹ cô mới dần chấp nhận.

Trò chuyện trong chương trình Headstart của đài ANC, Maria Ozawa nói, trong suốt nhiều năm cô đóng phim, mẹ đẻ cô vẫn chưa thể nào quen được với việc con gái là "ngôi sao" của ngành công nghiệp phim người lớn: "Mẹ vẫn luôn bối rối, còn cha thì dễ chịu hơn - tôi vốn gần gũi với ông. Em trai tôi thì đã mất khá nhiều thời gian để thích nghi, trước khi có thể cởi mở với bạn bè rằng chị gái mình là một diễn viên phim người lớn".

Maria Ozawa từng đau đớn chia sẻ: "Ở Nhật Bản, luôn có một ranh giới giữa phim chính thống và phim người lớn. Khán giả có thể tung hô bạn khi bạn xuất hiện trên màn ảnh với những hình ảnh trần trụi, nhưng ngay sau đó, họ coi bạn như rác, họ khinh rẻ và không tôn trọng bạn".

Maria Ozawa nói đây chính là nguyên nhân, cũng là động lực khiến cô quyết định rút lui khỏi làng phim nóng sau 10 năm "hết mình" với công việc.

"Tôi đã nghĩ rằng khi mình nổi tiếng, người ta sẽ đối đãi với tôi bằng sự tôn trọng, nhưng thực tế thì không hề có điều đó", người đẹp chia sẻ.

Không bao giờ quay lai Nhật Bản

Nhan sắc khi tới tuổi trung niên của Ozawa

Muốn bắt đầu một cuộc sống mới, có được tình yêu đôi lứa như bao cô gái khác, Ozawa đã phải rời khỏi Nhật Bản, chuyển tới Philippines sinh sống và làm việc.

Từ đó đến nay, cô luôn ở đảo quốc này và chưa từng quay về xứ sở Phù Tang. Ozawa ngậm ngùi, quê hương là nơi thân quen nhưng lại không chào đón những người diễn viên bước ra từ phim nhạy cảm như cô.

"Tôi sẽ không bao giờ trở lại Nhật Bản nữa", người đẹp nhấn mạnh.

Nhưng dù vậy, cuộc sống ở ngoại quốc cũng chẳng hề suôn sẻ và giống như mộng tưởng của Ozawa. Việc từng là một nữ hoàng JAV khiến cô gặp phải không ít phiền hà.

Đã giải nghệ hơn 3 năm, nỗ lực trở thành một diễn viên phim chính thống, cố gắng tạo dựng hình tượng mới nhưng Ozawa vẫn chưa thể thoát khỏi hình ảnh quá khứ.

Vì từng là ngôi sao phim nóng, nên cô thường được hướng đến thực hiện những cảnh quay cởi hở, gợi cảm. Cô cũng thường xuyên phải nghe những lời nói xúc phạm hay miệt thị từ nhiều người từng coi phim giường chiếu của cô.

Maria chia sẻ: “Tôi đã có một giấc mơ và tôi muốn làm điều đó. Tôi muốn thay đổi sự nghiệp của tôi. Thật khó để làm tất cả mọi thứ cùng một lúc”.

"Tôi sẽ không trở lại Nhật Bản nữa. Ở Nhật Bản, bạn không tìm thấy tình yêu thương thực sự, công việc luôn là ưu tiên số một, bạn có thể phải bỏ tất cả vì công việc. Ở đây thì ngược lại, gia đình là trên hết. Ban đầu tôi thấy điều này khá xa lạ, vì nó khác với những gì tôi trải qua", Maria Ozawa nói.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP