Thể thao

Marcelo phủ nhận Real bị cầm hòa vì mất Ronaldo

Hậu vệ người Brazil khẳng định trận hòa Athletic Bilbao không liên quan đến sự ra đi của đồng đội cũ.

Marcelo không cho rằng việc thiếu Ronaldo khiến Real bị Bilbao cầm hòa. Ảnh: AFP.

Real để Iker Muniain chọc thủng lưới trước và tìm được bàn gỡ ở hiệp hai do công của Isco. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Julen Lopetegui không thể ghi thêm bàn. Sau khi toàn thắng ba trận đầu, việc để Bilbao cầm hòa khiến Real chững lại trong cuộc đua với kình địch Barca. Cũng ở vòng 4, Barca có chiến thắng quan trọng 2-1 trên sân Real Sociedad để duy trì thành tích toàn thắng.

"Trận hòa này có chút thất vọng. Chúng tôi đã hy vọng vào một kết quả công bằng hơn như một trận thắng chẳng hạn. Chúng tôi đã cố hết sức để làm điều đó và cải thiện lối chơi trong hiệp hai nhưng chúng tôi cần phải bước tiếp và nghĩ về trận đấu tới", Marcelo nói.

Chiều 16/9, Cristiano Ronaldo đã ghi được hai bàn thắng đầu tiên cho Juventus sau ba trận tịt ngòi. Những pha lập công này giúp Juventus duy trì thành tích toàn thắng sau bốn vòng. Từng là chân sút chủ lực của Real, Ronaldo rời CLB này và chuyển sang Italy thi đấu hồi mùa hè vừa qua.

Marcelo buồn vì đội nhà phải chia điểm, nhưng kêu gọi Real phải kiên nhẫn hơn. Anh nói: "Chúng tôi có nhiều bóng và tạo ra những cơ hội nhưng không thể đưa bóng vào lưới. Chúng tôi có một tập thể tuyệt vời và chơi tốt nhưng không thể giành chiến thắng".

"Chúng tôi không muốn mất điểm ở giai đoạn này và cũng thiếu một chút kiên nhẫn. Khi bị dẫn trước, chúng tôi đã cố hết sức. Nhưng đó là chuyện hiển nhiên trong bóng đá. Chúng tôi đã đến gần ba điểm và làm hết khả năng của mình", Marcelo nói tiếp.

Tác giả: Duy Đoàn

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP