Cộng đồng mạng

Mạng xã hội xôn xao trước đơn tố giác NS Hoài Linh chiếm đoạt hơn 300 triệu đồng?

Loạt thông tin, hình ảnh về tài khoản tuyên bố tố giác NS Hoài Linh khiến nhiều người như "ngồi trên đống lửa".

Tối 25/5, bà Phương Hằng tiếp tục công phá mạng xã hội lẫn showbiz Việt với buổi livestream tuyên bố lật tẩy những mặt tối của giới nghệ sĩ. NS Hoài Linh vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất xoay quanh câu chuyện 13 tỷ tiền từ thiện và mối quan hệ mật thiết với lương y Võ Hoàng Yên. Chốt lại buổi livestream, bà Phương Hằng cho biết đây chỉ mới là bắt đầu và sẽ chính thức bước vào "cuộc chiến pháp lý" trong những ngày tới.

Giữa lúc drama vẫn còn đang nảy lửa, mạng xã hội tiếp tục dậy sóng khi xuất hiện tài khoản tuyên bố sẽ tố giác NS Hoài Linh với tội danh lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt hơn 300 triệu đồng.

Cụ thể, người này cho biết mình được ủy quyền từ một mạnh thường quân để thực hiện đơn tố giác này. "Đây chính là quyền cơ bản của người công dân và cũng là hành động nhỏ góp phần tẩy chay vấn nạn từ thiện vô trách nhiệm, lòng tham lạm lòng tốt của các mạnh thường quân, lợi dụng vào nỗi đau xương máu của người cùng khổ để trục lợi".

Người này cũng cho biết đơn tố giác chậm nhất sẽ đến nơi cần đến vào ngày 26/5. Về thủ tục hành chính, cơ quan chức năng sẽ xem xét và phản hồi trong vòng từ 15 đến 30 ngày kể từ lúc nhận được yêu cầu tố giác. Ngoài ra, người này cũng đăng tải hàng loạt biên bản, giấy tờ được sự hỗ trợ từ bộ phận luật sư để mọi thứ diễn ra theo đúng quy trình pháp luật.

Hiện tại, chưa rõ diễn biến ra sao, nhưng thông tin đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Tác giả: Hải Đường

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP