Giải trí

Màn xiếc của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên sóng truyền hình Anh

Trong tiết mục của mình, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu lên nhau đi lên, xuống bậc thang và dùng tay nâng người lên xuống.

Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại cuộc thi. ẢNH: QUỐC CƠ CUNG CẤP

Màn dự thi của anh em nhà xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại cuộc thi Britain’s Got Talent (Tìm kiếm tài năng Anh quốc) nhận được hàng trăm ngàn lượt chia sẻ và hàng triệu lượt like sau khi trang Facebook của chương trình đăng tải clip màn dự thi này.

Đoạn clip cũng đã được phát trên kênh truyền hình Anh ITV khoảng 2 giờ sáng 22.4 (giờ VN). Trong tiết mục của mình, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu lên nhau đi lên, xuống bậc thang và dùng tay nâng người lên xuống.

Chia sẻ với PV Thanh Niên hôm qua về tiết mục dự thi tại Anh, Quốc Cơ cho biết: “Hai anh em tôi tham gia cuộc thi này vào tháng trước, nhưng do chương trình yêu cầu bảo mật nên chúng tôi không công bố về tiết mục dự thi. Chúng tôi thi ở Manchester - Anh.

Đến với Britain’s Got Talent, cả hai anh em được mời tham dự chứ không phải tự đăng ký đi thi. Chủ đề tiết mục là Sức mạnh đôi tay. Hiện tiết mục dự thi được vào vòng trong nhưng chúng tôi đang phân vân chưa biết có nên tiếp tục thi hay dừng lại. Hai anh em tham gia cuộc thi chỉ mong quảng bá thêm về VN nói chung và xiếc VN nói riêng đến bạn bè thế giới”.

Tác giả: Dạ Ly

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP