Cư Dân Mạng

Màn “tỉ thí” giữa tài xế xe buýt và xe tải khiến cả phố náo loạn

Chỉ vì một pha va chạm giao thông, 2 người tài xế này sẵn sàng dùng bạo lực để “nói chuyện” phải trái.

Màn "tỉ thí" giữa tài xế xe buýt và xe tải khiến cả phố náo loạn

Theo thông tin được chia sẻ thì sự việc xảy ra vào sáng nay (30/11) gần khu vực trường Đại học Đồng Nai. Một xe buýt sau khi đón khách có va vào đầu xe tải, 2 bên lời qua tiếng lại khá gay gắt nhưng không giải quyết được vấn đề.

Mất bình tĩnh, tài xế xe buýt liền lấy đá đập vào kính xe tải và đây cũng là nguồn cơn nổ ra sự việc ầm ĩ tiếp sau đó. Cả 2 tài xế đánh đuổi nhau giữa phố khiến nhiều người đi đường không khỏi hoảng hốt.

Sau một hồi giằng co, vài người dân xung quanh đã chạy tới can ngăn hành động của họ. Cũng theo thông tin chia sẻ, lực lượng chức năng đã có mặt và đưa 2 người này lên trụ sợ giải quyết.

Chuyện va chạm giao thông trên đường phố xảy ra như cơm bữa hàng ngày. Tuy nhiên không phải sự việc nào cũng ầm ĩ, gây chú ý, điều quan trọng sau mỗi vụ va chạm chính là thái độ của các bên.

Nếu ai cũng giữ được thái độ bình tĩnh, cái đầu lạnh thì sự việc có phức tạp tới đâu cũng có thể giải quyết một cách ôn hòa.

Va chạm giao thông, tài xế xe buýt và xe tải đuổi đánh nhau trên đường. (Nguồn clip: VNxem)

Chỉ mới cách đây vài ngày, người ta cũng từng chứng kiến không ít đoạn clip ghi lại các pha va chạm giao thông trên đường phố, từ va chạm giữa xe máy với ô tô, tới va chạm giữa xe buýt và xe khách.

Điều đáng buồn là trong những clip này, mọi chuyện hầu hết đều được giải quyết bằng những lời chửi bới và những nắm đấm. Nhưng sự giải quyết ở đây không phải là giải quyết vấn đề, nguyên nhân va chạm mà chỉ là giải quyết cái sự nóng giận trong người họ.


Xảy ra va chạm nhỏ, 2 tài xế lao vào đánh nhau. (Nguồn clip: Jackie Huy)


Màn xô xát, đánh nhau sau va chạm giao thông. (Nguồn clip: Xemvn)

theo Thế giới trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP