Cộng đồng mạng

Màn rước dâu độc đáo bằng xe tải gây xôn xao của chàng trai xứ Nghệ

Màn rước dâu của một chú rể ở Nghệ An bằng chiếc xe "của nhà trồng được" khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Đây là món quà bất ngờ mà chú rể muốn dành cho cô dâu.

Mới đây, trên mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh đám cưới diễn ra ở Đô Lương, Nghệ An với đoàn rước dâu bằng chính chiếc xe tải của chú rể được trang trí cầu kỳ bằng hoa tươi, dải băng, bóng bay đẹp mắt. Điều thú vị trên chiếc xe tải rước dâu này, phần thùng xe còn được trang trí hình ảnh cưới của cặp đôi cô dâu chú rể, kết hợp làm chỗ ngồi cho nhà trai đi đón dâu.

Đâu phải là xe sang, xế xịn mới là hoành tráng. Chiếc xe tải của chính chú rể đã được “lột xác” trở thành chiếc xe rước dâu đặc biệt. Ảnh: Facebook

Chiếc xe tải tưởng chừng thô kệch, cồng kềnh nay đã được biến hóa thành xe rước dâu độc đáo khiến nhiều người thích thú.

Phía đuôi xe được trang trí bằng ảnh cưới. Ảnh: Facebook

Trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và khách mời, chiếc xe tải rước dâu đã tạo nên một đám cưới đông vui, nhộn nhịp nhất tại làng quê. Và có lẽ, sẽ chẳng có gì vui sướng hơn khi chú rể nhận được nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ của cô dâu.

Đến cô dâu cũng phải ngạc nhiên trước món quà bất ngờ từ chú rể. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi hình ảnh về chiếc xe tải rước dâu đặc biệt này được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được “cơn mưa” like và nhiều bình luận. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cô dâu mới khi được chú rể chuẩn bị chiếc xe đón dâu đặc biệt như vậy.“Quá hạnh phúc. Tôi thích sự giản dị như thế này, không cần phải xe xịn nhưng cũng đầy sự chân thành đến từ tấm lòng của chú rể. Chúc cho hai bạn trăm năm hạnh phúc“, bạn Gia Bảo bình luận.

“Miễn sao họ hạnh phúc là được rồi, đừng quan trọng hóa quá vật chất bên ngoài”, bạn Jonny Hao chia sẻ.

Tác giả: Hoàng Minh Huyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP