Ảnh Cười

Màn khóa môi bất ngờ của 2 hot boy 5S online

2 chàng hot boy điển trai Bê Trần và Mạnh Quân của “5S Online” đã có màn khóa môi bất ngờ trên sân khấu của một sự kiện âm nhạc sôi động tại TP Vinh, Nghệ An.

Cùng góp mặt trong sự kiện âm nhạc mang tên So young so high – Làm hết sức, chơi hết mình tại TP Vinh (Nghệ An), các chàng trai trong nhóm 5S Online đã có buổi giao lưu thân thiết với khán giả.

Trong không khí náo nhiệt của đêm nhạc, hot boy Bê Trần và Mạnh Quân đã gây bất ngờ cho hàng ngàn khán giả bằng một nụ hôn ngọt ngào.

Màn khóa môi bất ngờ của 2 hot boy 5S online
Màn khóa môi của 2 hot boy Bê Trần và Mạnh Quân.

Bê Trần chia sẻ: “Trong chuyến đi từ Hà Nội vào Vinh, 3 anh em – mình, Mạnh Quân và Anh Vũ có cá cược vui với nhau. Mình và Mạnh Quân là 2 người thua cuộc nên phải chấp nhận “hình phạt” của Anh Vũ”.

Màn khóa môi bất ngờ của 2 hot boy 5S online
Hàng ngàn khán giả bất ngờ và lưu lại khoảnh khắc này.

Anh chàng Phan lãng tử của 5S cho biết thêm: “Trước khi thực hiện nụ hôn, chúng mình cũng đã chuẩn bị tâm lý, và nhờ có thêm sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nên cũng không hồi hộp nhiều. Hơn nữa, giữa 2 anh em còn được ngăn cách bởi một lá bài”.

Màn khóa môi bất ngờ của 2 hot boy 5S online
Mr. A cuồng nhiệt cùng khán giả Vinh.

Sự kiện còn có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ trẻ như Mr.T, Yanbi, Mr.A và quán quân Học viện ngôi sao 2014 – Hòa Minzy…

Với quy mô hơn 3000 khán giả, hầu hết là giới trẻ, chương trình đã gây được tầm ảnh hưởng lớn hơn mong đợi của ban tổ chức.

Nhật Ánh

Ảnh: Bean Photography

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP