Video Clip Cười

Màn gọi điện cho người thân hài nhất Ai là triệu phú

Anh chàng có tên Doãn Thế Hà là người chơi gây cười nhất nhì chương trình không chỉ bởi cử chỉ điệu đà, biểu cảm thú vị mà còn nhờ màn gọi điện thoại “bá đạo”.

Ai là triệu phú là một trong những chương trình “lớn tuổi” của VTV3 và được đông đảo người xem truyền hình yêu thích và theo dõi. Với những câu hỏi từ đơn giản đến hóc búa, gameshow này đã làm nảy sinh không ít tình huống dở khóc dở cười cho cả người chơi và khán giả.

Mới đây, cộng đồng mạng lại truyền tay nhau clip về màn gọi điện thoại “cầu cứu” người thân hài hước nhất của chương trình với người chơi có tên Doãn Thế Hà.

Khi gặp phải câu hỏi: “Tướng Nguyễn Xí là danh tướng dưới triều đại nào?” từ chương trình, Thế Hà phải nhờ đến sự trợ giúp của một người bạn có tên Hoàng Minh Đức. Ngay khi điện thoại có tín hiệu kết nối, MC Lại Văn Sâm bất ngờ khi giọng một cô gái vang lên, bởi cái tên kể trên rất con trai. Tuy nhiên, điều khiến khán giả cười ồ lên chính là việc cô gái này nhắc lại y nguyên lời của người chơi “Nhanh lên, còn 10 giây” thay vì đưa ra câu trả lời.

Người chơi bị khán giả đánh giá là hơi “điệu đà, ẻo lả” ngay lập tức nhăn mặt không hài lòng.

Nhập mô tả cho ảnh
Biểu cảm thú vị của người chơi trên ghế nóng của chương trình.

Cuối cùng, Doãn Thế Hà phải sử dụng đến sự trợ giúp cuối cùng là Hỏi khán giả trong trường quay. Kết quả: 33% khán giả chọn thời Tiền Lý, và 50% khán giả chọn thời Hậu Lê. Tuy nhiên, Thế Hà đã chọn phương án cuối cùng là thời Tiền Lý, bất chấp số % khán giả chọn ít hơn, bởi cậu tiết lộ, “câu hỏi này đã từng nằm trong vòng loại cuộc thi Rung Chuông Vàng ở trường.” Kết quả, Nguyễn Xí là danh tướng thời Hậu Lê mới là đáp án chính xác.

Ngay khi biết câu trả lời của mình sai, Thế Hà không giấu vẻ mặt khó hiểu, thất vọng. Người chơi này chống cằm đăm chiêu khi biết mình vừa “đánh rơi” 14 triệu đồng chỉ vì tin vào trí nhớ của bản thân.

Tố Nhi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP