Thể thao

Man City mất Gabriel Jesus từ bốn đến sáu tuần

HLV Pep Guardiola kỳ vọng tuyển thủ Brazil có thể trở lại trước vòng 1/8 Champions League gặp Basel ngày 13/2.

“Jesus sẽ vắng mặt trong bốn đến sáu tuần, có thể lâu hơn”, Guardiola tiết lộ về chấn thương đầu gối của học trò.

Chân sút 20 tuổi nhăn nhó rời sân sau khi tranh chấp với Andros Townsend ở trận gặp Crystal Palace ngày 31/12. Anh thậm chí rơi nước mắt vì đau đớn.

Jesus đã ghi 10 bàn qua 24 trận mùa này. Ảnh: Reuters.

Trang chủ Man City xác nhận tiền đạo trưởng thành từ Palmeiras bị rách dây chằng giữa gối. Trong thông báo mới nhất trên Instagram, Jesus cho biết chấn thương không nghiêm trọng như lo ngại, vì không cần phẫu thuật. Anh kỳ vọng sẽ kịp trở lại cho chuyến đi tới Basel. Trước đó, Jesus phải lỡ nhiều trận ở Ngoại hạng Anh, trong đó có trận làm khách ở sân Anfield của Liverpool.

Bên cạnh Jesus, tiền vệ David Silva có nguy cơ tiếp tục vắng mặt trong một số trận đấu tới vì lý do cá nhân. Tuyển thủ Tây Ban Nha dành thời gian bên gia đình trong Giáng Sinh, nhưng đã trở lại góp công vào chiến thắng 3-1 trước Watford. Dẫu vậy, Silva có thể sẽ bay về quê nhà một lần nữa do vấn đề gia đình vẫn chưa được giải quyết.

Silva đang gặp vấn đề gia đình, nhưng vẫn trở lại giúp Man City hạ Watford. Ảnh: Reuters.

“Chúng tôi mừng khi Silva đã trở lại. Cậu ấy rất quan trọng với đội bóng. Nhưng không biết Silva sẽ ở cùng chúng tôi bao lâu, khi quyết định thuộc về cậu ấy. Silva muốn thi đấu, nhưng gia đình là quan trọng nhất thế gian. Dù Man City đánh rơi bao nhiêu điểm, tôi cũng không hối thúc Silva. Cậu ấy có thể ra sân, hoặc trở về Tây Ban Nha, tùy ý muốn. Tất cả phụ thuộc vào tình trạng gia đình Silva”, Guardiola cho hay.

Tác giả: Xuân Bình

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: mất Gabriel Jesus , Man City

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP