Thể thao

Man City có nguy cơ mất trụ cột ở trận chiến với MU

Trước thềm trận đấu với MU, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ tin không vui khi tiền vệ David Silva có nguy cơ không thể tham dự trận derby Manchester vì chấn thương.

David Silva là người hùng của Man City trong trận đấu với West Ham cuối tuần qua khi ghi bàn thắng ở thời điểm cuối trận, giúp Man “xanh” lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

David Silva có nguy cơ lỡ trận đấu với MU

Mặc dù vậy, tin không vui cho Man City khi tiền vệ người Tây Ban Nha đã gặp vấn đề sau trận đấu này. Thông tin trên đã được đích thân HLV Pep Guardiola tiết lộ trong buổi họp báo ngày hôm qua.

Ông cho biết: “De Bruyne sẽ bị treo giò và không ra sân trong trận đấu với Shakhtar Donetsk, còn David Silva đang gặp chút vấn đề. Tôi không biết liệu cậu ấy có kịp bình phục để tham dự trận đấu với MU hay không. David Silva đã cảm thấy không ổn sau khi ghi bàn vào lưới West Ham. Hy vọng là cậu ấy kịp trở lại trong trận đấu vào Chủ nhật”.

Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola cũng khẳng định quyết tâm giành trọn 3 điểm trước MU. Ông cho biết: “Chúng tôi luôn ra sân với mục tiêu chiến thắng. Tôi cho rằng sớm muộn gì Man City cũng sẽ thất bại nhưng chúng tôi sẽ sớm trở lại ngay hôm sau. Còn ở trận derby Manchester, chúng tôi đặt mục tiêu giành 3 điểm”.

Đêm nay, Man City sẽ chạm trán với Shakhtar Donetsk ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Họ đã chắc chắn có vị trí đầu bảng F. Vì vậy, HLV Pep Guardiola có thể sử dụng đội hình dự bị ở trận này.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: david silva , man utd , Man City , Pep Guardiola

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP