Giải trí

Mai Phương Thúy xác nhận chuẩn bị kết hôn, tiết lộ hiếm hoi về chồng sắp cưới

Thông tin Mai Phương Thúy chuẩn bị kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trong bài phỏng vấn với trang Cafebiz, Mai Phương Thúy lần đầu xác nhận chuyện chuẩn bị kết hôn. Cụ thể, khi được phóng viên hỏi về chuyện thu nhập của em từ showbiz nhiều hay từ chứng khoán nhiều thì Hoa hậu Việt Nam khẳng định chứng khoán mang lại cho cô nhiều tiền hơn.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng khẳng định cô sắp kết hôn: "Chi phí bình thường em để bạn trai em lo, dù sao cũng sắp lấy nhau, anh ấy nuôi em một chút có sao đâu. Thỉnh thoảng em cũng "vay" anh ấy thêm tiền để đầu tư, anh ấy cho thì em nhận, không thì thôi. Sau này lấy nhau cũng thành của chung".

Không chỉ tiết lộ chuyện sắp kết hôn người đẹp còn cho biết cô và chồng sẽ ký hợp đồng hôn nhân trước khi tổ chức đám cưới.

"Tiền của em là của em, tiền của anh ấy sau này em hy vọng sẽ là của em nốt. Mà không được thì thôi! Bạn trai em cho bao nhiêu em xin bấy nhiêu, không ép. Nói chung cũng không quá nhiều nên em đi ngủ không bị lương tâm cắn rứt là mình đào mỏ quá", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Mặc dù xác nhận chuyện chuẩn bị kết hôn nhưng danh tính về người đàn ông này vẫn được Mai Phương Thúy giữ kín hoàn toàn. Cô cho biết bạn trai mình thích thiết kế nhà cửa, làm đồ đẹp, thích bất động sản không quan tâm lắm đến những lĩnh vực kiếm tiền của cô mà cụ thể là chứng khoán.

Trước khi trải lòng về chuyện tình cảm riêng tư, Mai Phương Thúy là người đẹp kín tiếng của showbiz Việt. Trước đó, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh từng tiết lộ từng có thời gian qua lại với Mai Phương Thúy nhưng hiện tại chỉ là bạn bè thân thiết.

Tác giả: D.O.

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Mai Phương Thúy , kết hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP