Giải trí

Mai Phương Thúy khoe vòng 1 khiến fan phát sốt

Hình ảnh Mai Phương Thúy hở bạo gây sốt mạng xã hội. Nhưng, điều khiến khán giả bất ngờ là phát ngôn "nguyện cả đời học hỏi tình địch" của cô.

Hình ảnh mới nhất của Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ phát sốt

Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa khiến fan phát sốt vì đăng tải bức ảnh nóng bỏng, hở bạo của bản thân kèm tuyên bố sốc: "Tôi nguyện cả đời học hỏi tình địch".

Diện sooc ngắn cùng sơ mi trễ vai khoe khéo vòng 1 căng đầy, nàng hậu khiến người hâm mộ không thể rời mắt, đặc biệt là đôi chân dài miên man và nuột nà.

Không chỉ vậy, cô còn tuyên bố "Nguyện cả đời học hỏi tình địch"

Hầu hết người hâm mộ đều trầm trồ trước vẻ đẹp hình thể của nàng hậu. Một số khán giả để lại thắc mắc với Mai Phương Thúy về chia sẻ của cô, rằng: "Nhưng tình địch thì làm cách nào để học hỏi?" Ngay lập tức, Mai Phương Thuý trả lời dí dỏm: "Ngày vào instagram cô ấy ba lần, xem cô ấy ăn gì mặc gì". Mai Phương Thúy cũng từng chia sẻ cô đang tích cực tập luyện để giảm cân vì đã cán mốc 70 kg, bị chê quá béo. Hình ảnh mới đăng tải có thể dễ dàng nhận thấy nàng Hậu đã giảm cân thành công và sở hữu một thân hình quyến rũ.

Cô nỗ lực giảm cân và điều đó đã có hiệu quả

Thời gian gần đây, chuyện tình Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh rất được công chúng quan tâm. Cả hai giữ kín chuyện tình của mình nên khi tiết lộ, công chúng nhiệt tình cáp đôi vì cả hai rất đẹp đôi.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP