Giải trí

Mai Ngô chính thức bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Trong danh sách 70 thí sinh lọt vào vòng bán kết không hề có tên Mai Ngô.

Hôm nay (29/9), ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã tổ chức họp báo công bố chính thức danh sách 70 thí sinh lọt vào vòng bán kết. Và đúng như dự đoán của mọi người Mai Ngô không hề có tên trong danh sách này.

Điều này đồng nghĩa với việc người đẹp phải chia tay với giấc mơ tại đấu trường sắc đẹp năm nay.

Cách đây không lâu, dư luận đã râm ran những tin đồn việc Mai Ngô bị loại khỏi vòng bán kết. Thông tin này xuất phát từ một đoạn tin nhắn không rõ danh tính trôi nổi trên mạng xã hội.

Theo nội dung tin nhắn thì Hoa hậu Phạm Hương đã cố tình kéo dài chương trình khiến Mai Ngô bị trễ một lịch trình khác trong buổi ghi hình tập 2 show thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Do thời gian quay quá lâu nên Mai Ngô đã xin rút khỏi thử thách để ra về. Cho rằng Mai Ngô làm việc thiếu trách nhiệm, Phạm Hương đã yêu cầu BTC loại Mai Ngô khỏi cuộc thi nếu không cô sẽ từ bỏ ghế nóng.

Thời điểm đó có khá nhiều ý kiến xoay quanh tin nhắn này, người thì cho rằng Phạm Hương không nên cư xử như thế. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng chính Mai Ngô là người tự ý bỏ thi chứ không hề bị chèn ép gì.

Mặc dù vậy tất cả những thông tin này chỉ là đồn đoán mà thôi bởi thời điểm đó danh sách 70 thí sinh lọt vào vòng bán kết chưa được tiết lộ hết. Theo thông báo của BTC ngày hôm nay thì đã khẳng định thông tin Mai Ngô bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 là hoàn toàn chính xác.

Ngoại trừ việc Mai Ngô bị loại thì các ứng cử viên vô địch của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đều có mặt trong vòng bán kết như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh, Tiêu Ngọc Linh, Cẩm Tiên...

Tác giả: Pa Dun

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: Mai Ngô , hoa hậu Hoàn Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP