Giải trí

Mải khoe túi hàng hiệu, Ngọc Trinh bất ngờ bị chê “xấu như bà đi chợ” chỉ vì chiếc quần

Sự kết hợp chẳng mấy ăn nhập giữa những món đồ mà Ngọc Trinh đang mặc khiến cô nhận về không ít bình luận chê bai của dân mạng.

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn được biết đến là một trong những chân dài nổi tiếng của showbiz Việt. Bên cạnh vòng eo 56 cùng loạt phát ngôn gây sốc, cách ăn mặc của "Nữ hoàng nội y" cũng nhiều phen khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải một bức ảnh khoe đường cong nóng bỏng cùng chiếc túi Louis Vuitton mới tậu của mình.

Bức ảnh mà Ngọc Trinh mới đăng tải.

Như mọi khi, bức ảnh của Ngọc Trinh đã thu hút sự chú ý cực lớn từ cộng đồng mạng. Không ít người dành lời khen cho đôi chân nuột nà, vòng eo con kiến cùng vòng 3 quyến rũ của cô nàng.

Tuy nhiên, bất ngờ là chân dài sinh năm 1989 lại nhận về khá nhiều ý kiến phản hồi tiêu cực từ bức ảnh này. Nhiều người cho rằng cách phối đồ của cô không hề ăn nhập và trông "xấu như mấy bà đi chợ":

Có khá nhiều bình luận chê từ dân mạng phía dưới bức ảnh của Ngọc Trinh.

Có thể thấy điều này đến từ chiếc quần chẳng mấy ăn nhập của người đẹp quê Trà Vinh. Bởi ngay trước bức ảnh này, Ngọc Trinh cũng đã đăng tải một hình ảnh khác về bộ đồ mà cô đang mặc nhưng chỉ cho thấy từ hông trở lên thì lại nhận được rất nhiều lời khen tích cực:

Ngọc Trinh nhận được rất nhiều lời khen từ bức ảnh không để rõ toàn bộ chiếc quần.

Hiện tại, những hình ảnh của Ngọc Trinh vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

Tác giả: Miss Đảm

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP