Du lịch

Mặc váy khoét sâu lộ nửa bầu ngực, nữ hành khách suýt bị đuổi khỏi máy bay

Sau đó cô gái này phải mượn tạm áo của tiếp viên để che chắn, mới tiếp tục được bay.

Sự cố xảy ra trên một chuyến bay của hãng hàng không Southwest Airline (SWA) đi từ thành phố Dallas tới Tulsa, bang Oklahoma (Mỹ) hồi cuối tháng 10 vừa qua.

Trên trang cá nhân của mình, nữ hành khách có tên Eve J. Marie kể lại chuyện bị một tiếp viên hàng không yêu cầu rời khỏi máy bay với lý do "ăn mặc phản cảm".

Cô gái suýt bị mời ra khỏi máy bay vì trang phục không phù hợp


Theo hình ảnh từ đoạn video do nữ hành khách này ghi lại, vào thời điểm đó, cô mặc một chiếc váy họa tiết da báo với cổ khoét sâu, lộ nửa bầu ngực. Tuy nhiên, cô gái 26 tuổi cho rằng mình đã bị hãng hàng không "phân biệt đối xử".

Cận cảnh bộ trang phục bị đánh giá “phản cảm” của nữ hành khách


"Tôi là khách hàng hạng A, có thẻ tín dụng của hãng Southwest Airline nên phải nhận các đặc quyền. Tôi cảm thấy những phụ nữ khác trên chuyến bay đánh giá tôi qua bộ trang phục và họ cho rằng vòng một của tôi quá lớn", Marie nói.

Nữ hành khách cho biết thêm, cô thấy bức xúc và bị sỉ nhục khi mọi việc diễn ra trước mắt con trai mình. Sau cùng, một tiếp viên của hãng đã cho cô gái mượn tạm chiếc áo khoác để "che chắn" vòng một trong suốt chặng bay.

Tuy vậy điều này vẫn khiến nữ hành khách khó chịu. Cô nhấn mạnh đã chi 90.000 USD cho các chuyến bay của hãng. Chỉ riêng năm 2020, cô bay khoảng 32 chuyến và đã mặc bộ trang phục này trên một số chuyến bay nhưng không bị nhắc nhở.

Sau đó, một nữ tiếp viên cho người này mượn tạm áo khoác để cô vẫn tiếp tục chuyến bay


Sau khi gửi đơn khiếu nại tới trụ sở chính của Southwest Airlines, người này cho biết, cô đã nhận được 100 USD khoản tín dụng bồi thường. Tuy nhiên, cô cho rằng điều này chưa đủ và đang yêu cầu phía hãng bay phải xin lỗi công khai.

"Tôi thấy khó chịu và xấu hổ về cách mình bị đối xử. Không ai nói cho tôi chính xác quy định của hãng về trang phục với hành khách như thế nào", Marie nhấn mạnh.

Trong khi đó, trên trang chính thức, hãng bay Southwest Airline đưa ra quy định "có thể từ chối vận chuyển hoặc mời hành khách rời khỏi máy bay khi có hành vi dâm ô, tục tĩu, hoặc mặc trang phục không phù hợp".

Hiện hãng bay này chưa đưa ra bình luận về vụ việc.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP