Video

Mặc váy cưới đến bệnh viện cầu hôn bạn trai bị tai nạn xe

Đối mặt với việc phải cưa bỏ chân sau tai nạn, chàng trai định chia tay bạn gái nhưng lại nhận được lời cầu hôn bất ngờ.

Sau khi bị tai nạn và phải chuẩn bị tinh thần có thể bị cắt bỏ chân, một chàng trai người Đài Loan đã đề nghị bạn gái chia tay. Tuy nhiên, thay vì nghe lời, cô gái đã đột nhập vào phòng bệnh viện với một lời cầu hôn.

Trong đoạn video đang được lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội, cô gái mặc bộ váy cưới, tay cầm bó hoa và đi cùng một nhóm bạn đến bệnh viện ở thành phố Tân Bắc. Đứng trước mặt người yêu, cô gái nói: "Nếu anh đồng ý để em là vợ của anh thì anh sẽ nhận lấy bó hoa này chứ?".

Chàng trai sau đó đã nhận hoa và ôm bạn gái trong tay. "Anh sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để mọi chuyện tốt đẹp hơn và nắm tay em suốt phần đời còn lại của mình", chàng trai hứa.

Người bạn trai nằm trên giường bệnh bất ngờ khi thấy bạn gái đến.

Theo Shanghaiist, cô gái này giải thích rằng cả hai đã lên kế hoạch kết hôn vào năm sau. Tuy nhiên, bạn trai cô lại gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng và các bác sĩ nói rằng có thể anh phải cưa chân. Không muốn trở thành gánh nặng cho bạn gái, anh chàng đã nói lời chia tay.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP