Giải trí

Mạc Văn Khoa chính thức thông báo lên chức bố

Sau 5 năm yêu nhau, Mạc Văn Khoa và bạn gái đã chính thức lên chức bố mẹ. Theo đó, Thảo Vy đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ.

Kể từ khi công khai yêu nhau, chuyện tình cảm Mạc Văn Khoa - Thảo Vy luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và cộng đồng mạng. Được biết, cả hai bắt đầu hẹn hò từ những ngày tên tuổi Mạc Văn Khoa vẫn chưa được ai biết đến, mỗi lần kể về người yêu, nam diễn viên đều dành cho nửa kia sự trân trọng.

Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạc Văn Khoa đã đăng tải đoạn clip cùng dòng chia sẻ đến người thương nhân kỉ niệm 5 năm yêu nhau khiến dân tình phải xuýt xoa. Chưa hết, nam danh hài còn bất ngờ công khai với công chúng rằng mình đã chính thức lên chức bố.

Mạc Văn Khoa chính thức thông báo lên chức bố​


Cụ thể, Mạc Văn Khoa chia sẻ:

“Thanh Xuân Của Chúng Ta

Cảm ơn Em và Con đã đến với cuộc đời anh

Gửi Em Thảo Vy: 5 năm rồi em nhỉ? Một khoảng thời gian cũng không quá dài nhưng hai chúng ta cũng đã trải qua đủ thứ buồn vui! Cảm ơn em đã luôn ở bên anh mọi lúc mọi nơi em nhé! Năm nay dịch anh nợ em một ngày chúng ta nắm tay nhau bước lên lễ đường nhưng anh hứa sẽ đền bù gấp một 1000 lần và ngày đó còn có thêm một bàn tay của con mình nữa còn ý nghĩ hơn thật nhiều em nhỉ! Anh yêu và thương em rất rất nhiều. Hôn em.

Gửi con của Bố: Con ơi!!! Con sinh ra trong một năm đại dịch nhưng nó sẽ càng làm con mạnh mẽ thêm con nhỉ! Bố Mẹ sẵn sàng hết rồi chỉ chờ ngày con chào đời thôi nè! Con yêu ơi!! Con sẽ đẹp giống mẹ và duyên giống Bố nhé!! Đừng xấu như Bố nha! Kkkkkk Yêu con!!! Bố Mẹ chờ con nè….”

Về phía cô nàng Thảo Vy, cô cũng đã dành cho Mạc Văn Khoa những lời yêu thương nhân kỉ niệm 5 năm yêu nhau. Chưa hết, Thảo Vy còn chia sẻ niềm vui khi có con, tiết lộ mình đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ.

Trao đổi với YAN, Thảo Vy tiết lộ: "Không phải có thai anh Khoa mới nấu ăn, mà lúc nào anh cũng dành nấu, cả năm chắc Vy nấu được 2 lần. 3 tháng đầu Vy nghén nhiều. Giờ thì ổn rồi ạ, mà nay lên tận 7kg nên người cũng ú lắm".

Được biết, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy dự định kết hôn vào tháng 12 năm nay. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, và đến nay thì cặp đôi lại chuẩn bị đón tiểu công chúa nên cặp đôi đã quyết định dời lại ngày cưới đợi khi nhóc tỳ chào đời.

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP