Cộng đồng mạng

Mặc quần ngắn cũn cỡn, áo hở ngực đứng xếp hàng, cô gái khiến người xung quanh 'xấu hổ thay'

Khi đứng xếp hàng tại một cửa hàng tiện lợi, cô gái khiến những người xung quanh nóng mắt vì mặc đồ hở bạo, khoe trọn vòng 3 và một phần vòng 1.

Có vẻ như trong những ngày gần đây thời tiết ở Trung Quốc khá nóng nên một số cô gái không ngần ngại ăn mặc “mát mẻ” xuống phố. Tuy nhiên, có có nhiều bộ trang phục phản cảm tới mức khó chấp nhận, khiến những người xung quanh nóng mắt.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lại tiếp tục xôn xao trước hình ảnh một cô gái ăn mặc phản cảm đứng xếp hàng tại một cửa hàng tiện lợi. Tuy chỉ chụp ở góc nghiêng, không thấy mặt nhưng nhìn qua chiều cao, nước da và vóc dáng thì chắc chắn đây là một cô gái khá xinh đẹp. Thế nhưng, cách ăn mặc của cô lại không hề “đẹp” một chút nào.

Cô gái ăn mặc hở bạo khi đứng xếp hàng tại cửa hàng tiện lợi.

Nhiều người thường nói đẹp khoe, xấu che, có đẹp thì người ta mới khoe ra chứ xấu lấy gì mà khoe, nhưng cô gái này lại ăn mặc khoe thân một cách quá đà. Cô gái diện một chiếc quần ngắn cũn cỡn chỉ che được nửa mông kết hợp với một chiếc áo 3 lỗ khoét nách sâu, để lộ vòng 1 và dường như cô nàng này cũng chẳng mặc áo lót bên trong. Bên cạnh đó, mái tóc búi cao để lộ nửa phần lưng của cô.

Được biết, bức ảnh này được chụp tại một cửa hàng tiện lợi ở quận Văn Sơn, Đài Bắc, Đài Loan. Sau khi được đăng tải, bức ảnh nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội với hàng nghìn lượt bình luận.

Một số người bình luận: “Địa chỉ cụ thể cửa hàng này ở đâu để tôi phi ngay tới đó“, “Ngoài trời đã nóng vào cửa hàng tiện lợi tưởng có điều hòa mát rượi mà nào ngờ còn cảm thấy nóng hơn“, “Chẳng hiểu cô ta nghĩ gì mà mặc thế này ra đường nữa”, “Mặc thế này thì thà đừng mặc còn hơn“,…

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP