Giải trí

Mặc ồn ào tình cảm, Nhã Phương tiến thẳng vào top sao đẹp tháng 3, Lan Khuê ghi điểm tuyệt đối với hai outfit

Tạm gác ồn ào bạn trai ngoại tình, Nhã Phương ăn diện lộng lẫy, khoe lưng trần khiến công chúng "đứng ngồi không yên". Bên cạnh đó, với sự đầu tư chỉn chu về vẻ ngoài, siêu mẫu Lan Khuê thật xuất sắc khi có đến hai bộ cánh lọt vào danh sách sao đẹp tháng.

Với chiếc váy ôm sát, cắt xẻ táo bạo khoe trọn tấm lưng gợi cảm, Nhã Phương khiến người đối diện phải ngẩn ngơ. Bên cạnh đó, cách búi tóc trễ nải cũng được cho là hoàn toàn phù hợp với tổng thể.

Trước Nhã Phương, Lan Khuê cũng từng ghi điểm với công chúng khi diện một chiếc đầm cũng mang màu vàng, với phần tà xẻ cao, khoe đôi chân dài thẳng tắp. Tuy đầu năm 2018, sắc tím được nhận định sẽ lên ngôi nhưng cho đến thời điểm này, người ta lại thấy màu vàng có mặt khắp nơi từ đường phố đến thảm đỏ.

Trong buổi casting Siêu mẫu Việt Nam 2018 diễn ra tại TP.HCM, Lan Khuê xuất hiện với vai trò giám khảo. Chưng diện chiếc váy bất đối xứng với điểm nhấn là phần xếp nơ 3D trên vai, người đẹp khoe vẻ ngoài thời thượng khiến khán giả không thể rời mắt.

Mặc ai cầu kỳ, Đỗ Mỹ Linh chỉ cần diện áo dài trắng thanh nhã là đủ đẹp trong mắt khán giả. Trong trang phục dân tộc, nét đẹp nhẹ nhàng, thanh tao của Hoa hậu Việt Nam 2016 như càng được tôn lên.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê khiến người đối diện không thể rời mắt với chiếc váy tà lệch bất đối xứng. Tuy chỉ trung thành với sắc trắng khi xuất hiện trước công chúng, nhưng với cách kết hợp phụ kiện tinh tế, người đẹp ít khi gây nên cảm giác nhàm chán đối với khán giả.

Bộ váy đỏ rực rỡ khiến Hoàng Thùy tỏa sáng theo một cách vô cùng đẳng cấp. Do màu sắc trang phục đã quá nổi bật, nên cách chọn kiểu tóc, phụ kiện của cô cũng được tinh giản hết mức, nhằm tránh gây nên cảm giác rối rắm.

Với chiếc váy ôm sát khoe trọn vóc dáng, Jolie Nguyễn gợi cảm hết mức khiến cánh mày râu chẳng thể rời mắt. Cách đính kết ngọc trai tinh tế, chỉ che đúng chỗ cần che khiến nàng hậu trở nên quyến rũ vô cùng, trông như một nữ thần trên thảm đỏ.

Chim công làng múa - Linh Nga khoe nét đẹp sang trọng khi diện cả cây đen gồm áo cổ lọ và chân váy dập li. Cách lựa chọn kiểu tóc cùng phụ kiện ăn ý là nguyên nhân khiến set đồ đen không bị đơn điệu, ngược lại còn trở nên đẳng cấp hơn hẳn.

Trông Sam vô cùng dịu dàng, nữ tính khi chọn tà áo dài in hoa mẫu đơn đậm nét văn hóa. Mái tóc đen dài, để thẳng cùng cách sử dụng hoa tai tuy đơn giản nhưng lại khiến vẻ đẹp của trang phục “tỏa sáng” một cách tối đa.

Cùng chọn áo dài nhưng nàng thơ xứ Huế - Ngọc Trân lại khiến khán giả nhớ đến hình ảnh bà Rồng” Madam Nhu với mái tóc búi cao đậm chất cổ điển cùng thần thái sang trọng. Về phần phụ kiện, người đẹp chọn đôi găng tay trắng, chiếc ví cầm tay nhỏ gọn vừa thể hiện sự quyền lực, vừa toát lên nét đẹp hiện đại

Tác giả: M.N

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Nhã Phương , lan khuê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP