Thể thao

Mạc Hồng Quân khát khao được làm việc với thầy Park

Phát biểu trước báo giới, Mạc Hồng Quân thừa nhận, anh khát khao được cống hiến cho ĐT Việt Nam và sẽ chơi hết mình nếu được thầy Park trao cơ hội.

Mạc Hồng Quân đang có phong độ khá tốt ở V-League 2019. Hiện tại, cầu thủ này đã ghi được 3 bàn thắng cho Than Quảng Ninh giúp đội bóng này đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 17 điểm.

Mạc Hồng Quân thi đấu rất tốt ở V-League 2019 (Ảnh: VPF).

Mặc dù vậy, khi được phóng viên đặt câu hỏi tự đánh giá về phong độ của mình, Mạc Hồng Quân khá khiêm tốn, anh nói: “Tôi cảm thấy có vài trận mình chơi không được tốt lắm.

Tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa, phong độ cần ổn định hơn chứ không phập phù như vậy. Năm nay là năm thứ 4 tôi làm việc với HLV Phan Thanh Hùng nên tôi đã hiểu nhiều hơn về cách vận hành lối chơi của Than Quảng Ninh”.

Khi được hỏi về cơ hội lên tuyển làm việc với HLV Park Hang Seo, Mạc Hồng Quân chia sẻ: “Tôi chưa muốn nhắc đến việc được lên tuyển hay không. Tôi chỉ luôn nghĩ phải chơi tốt ở Than Quảng Ninh trước. Nếu được lên tuyển thì chắc chắn là một vinh dự lớn và tôi sẽ cố gắng hết mình”.

“Rõ ràng, bất cứ cầu thủ nào cũng có khát khao lên tuyển Việt Nam cá nhân tôi cũng vậy. Tôi luôn tự nhủ mình phải thi đấu tốt nhất trong màu áo câu lạc bộ sau đó nếu có cơ hội thì sẽ luôn nỗ lực để thể hiện trong màu áo đội tuyển” – Mạc Hồng Quân khẳng định.

Hiện tại, Mạc Hồng Quân đang nằm trong diện được HLV Park Hang Seo theo dõi để triệu tập lên tuyển Việt Nam dự King’s Cup 2019 tổ chức tại Thái Lan. Đây là giải đấu để Việt Nam rà soát lực lượng để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP