Thể Thao Quê Nhà

Bế mạc giải bóng đá mini Công an Hà Tĩnh lần thứ I năm 2016

Giải bóng đá mini nam thanh niên năm 2016 của Công an tỉnh thu hút trên 200 vận động viên với 16 đội bóng từ các phòng trực thuộc Công an tỉnh chia thành 04 bảng. Với hình thức thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt chọn ra 2 đội vào tứ kết, bán kết. Trải qua 3 ngày thi đấu đã chọn ra 2 đội mạnh nhất vào chung kết là gồm đội bóng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH và Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động.

Như tin đã đưa, hưởng ứng các hoạt động Tháng thanh niên, chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niện Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), Sau 3 ngày thi đấu chiều ngày 13/3, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức bế mạc “Giải bóng đá mini nam thanh niên lần thứ I năm 2016”. Tham dự lễ bế mạc có Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Võ Văn Minh – UVBTV Đảng ủy, Trưởng Phòng PX16; lãnh đạo Tỉnh đoàn Hà Tĩnh; các đồng chí đại diện cấp ủy lãnh đạo phòng, các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên Công an tỉnh.
Các đại biểu theo dõi trận đấu chung kết
Nhiều pha bóng đẹp và quyết liệt trong trận chung kết

Cổ động viên cổ vũ nhiệt tình cho các đội bóng

Không phụ lòng của người hâm mộ, hai đội đã cống hiến một trận đấu kịch tính, hấp dẫn, với nhiều pha bóng hay, đẹp mắt và những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Với đội hình đồng đều, nhỉnh hơn về trình độ chuyên môn cùng với lối chơi linh hoạt nhưng các cầu thủ đội Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH không thể xuyên thủng được mảnh lưới của đội bóng đến từ Phòng cảnh sát Bảo vệ và Cơ động. Sau 2 hiệp đấu chính thức 2 đội hòa nhau với tỉ số 0 – 0, buộc 2 đội phải phân định thắng thua trên loạt đã luân lưu.

Các cầu thủ lo lắng khi đồng đội thực hiện loạt đá luân lưu

Kết quả Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động đã giành chiến thắng với tỷ số 4 – 3 trở thành đội vô địch.

Niềm vui vỡ òa của các cầu thủ và cổ động viên Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động

Đội bóng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH giành giải nhì, đội bóng liên quân An ninh và liên quân PC 81, PC 68 giành giải ba. Cũng tại lễ bế mạc Ban tổ chức đã trao các giải thủ môn xuất sắc, cầu thủ xuất sắc và đội bóng có phong cách thi đấu ấn tượng.

Toàn cảnh lễ bế mạc
Ban tổ chức tặng hoa Tổ trọng tài điều hành xuất sắc các trận đấu
Đại tá Võ Văn Minh trao thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc
Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giải nhất cho đội  bóng Phòng Cảnh sát bảo vệ và Cơ động 

Đây là giải đấu thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niện Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016). Qua đây nhằm tăng cường phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong các cơ quan, đơn vị, nâng cao thể chất, tinh thần cho cán bộ chiến sĩ toàn đơn vị, với khẩu hiệu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc”, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm và các đại biểu, lãnh đạo các phòng chụp ảnh  với đội vô địch

SỸ QUÝ – THANH NGÀ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP