Thể Thao Quê Nhà

Bế mạc giải bóng đá Choa Là Choa, Cẩm Xuyên (Bình Dương) đăng quang sau loạt đá luân lưu nghẹt thở

Chiều ngày 21/8 tại Biên Hòa – Đồng Nai đã diễn ra 2 trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ của giải bóng đá phong trào Choa là Choa.

Choa Là Choa là giải đấu lớn và chờ đợi nhất của những người con miền trung xa quê được tổ chức hàng năm. Với cầu thủ đến từ 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, giải năm nay quy tụ tới 19 đội tham gia đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp.

BTC đã tìm ra được nhà vô địch mới đó là đội bóng Cẩm Xuyên đến từ tỉnh Hà Tĩnh. Với chiến thắng nghẹt thở trên chấm đá luân lưu 6m trước đội bóng Quỳnh Lưu đến từ Nghệ An, trước đó ở trận tranh hạng 3 đội bóng đến từ Cẩm Xuyên (Đồng Nai) có chiến thắng thuyết phục trước đội ĐKVĐ 2 năm liên tiếp của giải choa là choa là đội bóng Hưng Nguyên.

hatinh24h
Ban tổ chức trao Cúp vô địch cho đội Cẩm Xuyên (Bình Dương)

BTC đã trao giải thưởng cho các đội như sau: Giải tư: Hưng Nguyên gồm: Cờ và giải thưởng 1 triệu đồng; Giải ba: Cẩm Xuyên (Đồng Nai) gồm: Cờ huy chương và giải thưởng 2 triệu đồng; Giải nhì: Quỳnh Lưu gồm Cờ, huy chương và giải thưởng 3 triệu đồng. Giải nhất: Cẩm Xuyên (Bình Dương) gồm: Cờ, huy chương, cúp và giải thưởng 6 triệu đồng. Bên cạnh các giải thưởng của BTC các cầu thủ và BHL của đội bóng vô địch còn nhận được mỗi người một chiếc điện thoại của nhà tài trợ: Công ty Masscom

Bên cạnh đó BTC còn trao giải các giải cá nhân: Thủ môn xuất sắc: Hoàng Hùng thủ môn của đội Cẩm Xuyên (Bình Dương); cầu thủ xuất sắc: Hồ Phúc Tịnh của đội Quỳnh Lưu; vua phá lưới: Văn Cần của đội Diễn Châu; mỗi giải cá nhân gồm cờ, chiếc Điện thoại Masstel N506 của nhà tài trợ Công ty Masscom.

Ngô Văn Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP