Tin trong nước

Mặc cả bất thành, hai 9X đè gái mại dâm đến chết

Sau bữa nhậu, ngả giá “qua đêm” bất thành, 2 đối tượng xông vào bóp cổ, giở trò đồi bại rồi giết và cướp tài sản của cô gái 34 tuổi.

Hai đối tượng đó là Lưu Văn Thắng (21 tuổi) và Lê Văn Đặng (18 tuổi) đều trú tại thôn Thuận Hạnh, xã Thuận An, huyện Đắc Mil, tỉnh Đắc Nông.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 23h ngày 13/12, Lưu Văn Thắng và Lê Văn Đặng rủ nhau ra quán nhỏ ở bờ hồ Tây, thị trấn Đắc Mil, huyện Đắc Mil uống rượu.

Tại đây, hai đối tượng gặp và rủ chị Nguyễn Thị Minh N. (34 tuổi, trú tại xã Đắc Sắc, huyện Đắc Mil) cùng vào nhậu. Đến khoảng 0h ngày 14/12, cả ba người cùng nhau về phòng trọ của chị N. ở tổ dân phố 3, thị trấn Đắc Mil để thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại đây, N. ra giá với Thắng 500.000 đồng cho một lần đi khách, nhưng Thắng không chịu, đòi hạ xuống chỉ 200.000 đồng. N. không đồng ý và đuổi Thắng ra khỏi phòng.

Lúc này Đặng đứng ở ngoài liền mở cửa xông vào thì thấy N. cầm một con dao kề vào cổ đe dọa cắt cổ tự vẫn nếu hai người còn tới gần.

Thấy vậy, Đặng liền xông vào giật lấy con dao từ tay N. rồi vật nạn nhân xuống giường, dùng hai tay bóp cổ nạn nhân, còn Thắng lấy gối đè lên mặt N. cho đến khi nạn nhân bất tỉnh rồi giở trò đồi bại với chị N.

hatin24h
Cơ quan công an tổ chức khám nghiệm hiện trường. Ảnh: VOV

Thấy N. vẫn còn cựa quậy, Thắng tiếp tục kề đầu gối chân siết chặt vào cổ N. cho đến khi nạn nhân tắt thở.

Biết N. đã chết, cả hai lục soát trên người nạn nhân cướp hai sợi dây chuyền vàng, 250.000 đồng và 1 chiếc điện thoại di động của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Đến khoảng 4h ngày 14/12, khi các đối tượng đang nằm ngủ tại khu vực nhà rẫy của người dân ở thôn Thuận Nam, xã Thuận An thì bị các trinh sát phát hiện bắt giữ.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị một vết bầm tím ở cổ, trên người không mặc quần.

Còn nhớ, cách đây không lâu, tại tỉnh Cà Mau cũng xảy ra trường hợp tương tự. Tuy nhiên, ở vụ việc này, đối tượng mua dâm xong mới nảy sinh ý định giết gái bán dâm cướp tài sản. Theo tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau 15/11 cho biết, đã bắt khẩn cấp Trương Hoài Trọng, 20 tuổi, ngụ ấp Hòa Thành, xã Hòa Thành, TP. Cà Mau, Cà Mau.

Tại Cơ quan điều tra, Trọng khai nhận, do biết chị Đ 20 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau là nhân viên tại quán nhậu An Khang, phường 9, TP. Cà Mau nên sau khi nhậu Trọng rủ Đ đến nhà nghỉ Tuấn Tài để quan hệ tình dục. Được chị Đ nhận lời, Trọng đến thuê phòng trước, khoảng 15 phút sau chị Đ đến và vào phòng ở cùng Trọng.

Sau khi quan hệ tình dục xong, Trọng nảy sinh ý định giết người cướp tài sản vì thấy Đ có nhiều nữ trang.Trọng đã bóp cổ chị Đ đến chết, rồi lấy toàn bộ tài sản của nạn nhân đem đi bán được khoảng 15 triệu đồng.

Sau khi giết người, Trọng để xác nạn nhân nằm trên giường, rồi bỏ đi ra ngoài và nói với chủ nhà trọ không cần phải vào phòng làm vệ sinh khi chưa có yêu cầu. Do đó, khi thi thể chị Đ phân hủy bốc mùi hôi thối, mọi người mới phát hiện báo cho cơ quan công an.

Thùy Dung (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP