Cộng đồng mạng

Mặc bikini bán trà sữa và các cô gái hở bạo khi bán hàng gây tranh cãi

Xie Yuxin, Liu Peng Peng và Vivi là những hot girl xứ Đài gây chú ý vì diện trang phục gợi cảm khi đứng bán hàng giữa chợ.

Ngày 29/9, bức ảnh chụp cô gái mặc bộ bikini hai mảnh, đứng bán trà sữa được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và thu hút hàng nghìn lượt like. Theo trang China Times, nhân vật trong bức ảnh là Xie Yuxin. Hình ảnh này được cô chụp trong một chuyến du lịch tại Bangkok, Thái Lan và đăng tải trên Instagram cá nhân.

Xie Yuxin hiện là người mẫu nội y tại Trung Quốc. Là gương mặt khá quen thuộc trên các tạp chí gợi cảm dành cho nam giới, Xie nhận được nhiều sự quan tâm khi sở hữu trang cá nhân với gần 430.000 follower.

Trên các trang mạng xã hội, cô thường xuyên đăng những bức hình bikini gợi cảm. Đặc biệt, sau khoảnh khắc diện nội y bán trà sữa, cô được nhiều người tìm kiếm và lượt follow trang cá nhân tăng nhanh chóng.

Liu Peng Peng là người mẫu "gây bão" trong cộng đồng mạng sau khi loạt ảnh chụp cô phụ mẹ bán cá ở khu chợ thuộc thành phố Chương Hóa (Đài Loan, Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng. Liu được dân mạng khen có ngoại hình nổi bật. Cũng từ đây, 9X gắn với biệt danh "hot girl bán cá".

Có mặt tại sạp cá của mẹ con nhà Liu, một dân mạng miêu tả: "Khu chợ lúc đó như sắp nổ tung". Nhiều người hiếu kỳ đã đến cửa hàng mua cá ủng hộ mỹ nhân và chụp ảnh, quay clip. Một hãng tin địa phương cũng tới ghi lại cảnh tượng này.

Theo trang Shanghaiist, chỉ sau một đêm, cuộc đời người mẫu 27 tuổi bước sang trang mới vì nhận được nhiều sự yêu thích từ dân mạng. Hiện hot girl có hơn 100.000 lượt theo dõi tại Instagram và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo từ mỹ phẩm đến thời trang.

Đầu năm 2018, Vivi (Tiểu Đào) bỗng trở nên nổi tiếng sau khi hình ảnh cô diện trang phục gợi cảm, đứng bán hàng tại một tiệm thịt nướng thuộc khu chợ đêm Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc) xuất hiện trên nhiều trang tin.

Theo EBC, người đẹp được chủ tiệm thuê tới để quảng bá cho nhà hàng. Sau khi hình ảnh cô xuất hiện trên mạng, rất đông thực khách đã tìm tới nơi này vì sự hiếu kỳ.

Vivi từ một người mẫu ít tiếng tăm cũng trở nên nổi tiếng với biệt danh "hot girl bán thịt nướng". Tuy nhiên, khác với những khách hàng hào hứng đến chụp ảnh, xin chữ ký của hot girl, nhiều dân mạng để lại bình luận phản đối nhà hàng vì dùng chiêu trò gây sốc, thu hút sự chú ý.

Tác giả: Lê Vy

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP