Kinh tế

Mặc áo Polo đúng điệu – Tôn lên phẩm chất quý ông

Chiếc áo có lịch sử gần 100 năm đã xóa bỏ sự phân biệt giàu nghèo trong văn hóa mặc của đàn ông với nhiều ưu điểm vượt trội. Áo polo trở thành một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của người đàn ông.

Áo Polo là gì?

Một loại áo đã trở nên rất quen thuộc với nhiều người và vẫn gọi chung với một cái tên: Áo thun Polo. Ít ai biết rằng nguồn gốc của áo Polo bắt nguồn từ chiếc áo lót của quân đội mà ban đầu chỉ là một kiểu áo thun cổ tròn. Từ đó trở đi, áo thun Polo trở nên phổ biến và có được nhiều mẫu mã, chất liệu vải như hiện nay.

Tên áo thun Polo lấy từ môn thể thao polo – một môn thể thao phổ biến tại Ấn Độ và Anh cuối thế kỷ 19. Áo polo sau đó len lỏi vào các sân tennis và được thiết kế lại với tay ngắn và khuy cài bởi nhà thiết kế Lacoste, người sau này được biết đến với thương hiệu Lacoste hay áo cá sấu (tên gọi phổ biến tại Việt Nam hiện nay).

Ngày nay, áo polo cùng với T-shirt và sơ mi là những chủng loại áo phổ biến nhất thế giới và ta có thể dễ dàng nhìn thấy chiếc áo polo ở bất cứ nơi nào. Áo polo khá linh hoạt và thú vị - điều tạo nên phong cách của một người đàn ông.

Địa chỉ mua áo Polo đúng điệu tại Nghệ An

Valentino Rudy Italy tại TP Vinh

Polo là dạng áo đặc biệt có thể được mặc khi đi biển cũng như trong cuộc gặp quan trọng. Chúng có thể trở nên rất phóng khoáng và thoải mái, hay cổ điển - lịch thiệp, tuỳ theo cách mà bạn sử dụng chúng. Tại TP Vinh, chúng ta không khó để bắt gặp cửa hàng bán áo Polo, tuy nhiên địa chỉ áo Polo đúng điệu với chất lượng uy tín chỉ có tại Valentino Rudy.

Mặc áo polo đúng điệu tạo nên phẩm chất của đàn ông đích thực

Khác với áo Polo ở các cửa hàng khác, áo Polo tại Valentino Rudy có ưu điểm vượt trội là bảo vệ làn da các quý ông khỏi bức xạ của mặt trời, tác hại của môi trường bởi công nghệ vật liệu UV CUT. Khả năng thấm hút mồ hôi và kháng khuẩn tối ưu bởi áo được cấu tạo từ các sợi vải siêu mịn, mỏng hơn cả sợi tóc. Cổ và tay áo bo vải thân cho người mặc cảm giác mềm mại và thoải mái nhất.

Mặc áo Polo Valentino Rudy có thể kết hợp với quần âu, quần jeans hoặc kaki làm bật lên nét phóng khoáng, phong trần của phái mạnh.

Chính những ưu điểm vượt trội đó, áo Polo tại Valentino Rudy được các tín đồ thời trang săn đón ngay từ đầu hè, 50.000 chiếc áo Polo Super Cool đã nhanh chóng bốc hơi khỏi kệ.

Hãy đến Valentino Rudy chọn áo Polo Super Cool không chỉ bởi phong cách nam tính mà còn chính chất lượng sống của bạn.

Valentino Rudy Italy

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh, cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên.

Hotline: 02388 555 626

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

  Từ khóa: POLo , áo Polo , kinh doanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP