Tin trong nước

‘Má mì’ 9x xinh đẹp chuyên phục vụ đại gia đi xe sang

Các chân dài của “má mì” 9X xinh đẹp chỉ đáp ứng nhu cầu cho khách hàng là những đại gia đi xe sang. Đường dây mại dâm này hoạt động từ Nam đến Bắc.

‘Má mì’ 20 tuổi điều hành đường dây gái gọi 300 USD

Để mở rộng địa bàn ra Hà Nội, Mai Thi đã tuyển những cô gái có nhan sắc vào đường dây gái gọi cao cấp chuyên phục vụ đại gia.

Quê ở huyện Gò Công (Tiền Giang) nhưng Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi) cùng cả nhà chuyển lên Sài Gòn sinh sống. Theo tài liệu cơ quan điều tra, Thi là con thứ hai trong gia đình có 3 anh chị em. Năm lớp 8, thiếu nữ này bỏ học giữa chừng. Sau một thời gian ở Sài thành, cô gái trẻ lao vào con đường mại dâm để có tiền tiêu xài.

Với nhan sắc trời ban, Thi dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiều vị khách hàng giàu có. Nhờ xây dựng được nhiều mối quan hệ, cô gái 20 tuổi bắt đầu nghĩ đến việc thiết lập đường dây gái gọi cao cấp.

Sau một thời gian hoạt động, nhằm mở rộng địa bàn, Thi bay ra Hà Nội xây dựng “văn phòng đại diện” để kết nối gái mại dâm Bắc – Nam. Do nhắm tới khách hàng tầng lớp “đại gia” nên cô ta thu nạp đội ngũ gái bán dâm chủ yếu là những chân dài có thân hình đẹp như người mẫu, dưới 20 tuổi, từng phục vụ trong quán karaoke.

'Má mì' miền Tây chuyên phục vụ đại gia đi xe sang
“Má mì” Nguyễn Thị Mai Thi. (Ảnh do cơ quan điều tra cung cấp).

Tùy vào nhu cầu của khách hàng, Thi sẵn sàng điều gái từ TP.HCM ra Hà Nội và ngược lại. Bản thân cô ta cũng thường xuyên đi lại giữa TP.HCM và Hà Nội để trực tiếp điều nhân viên, thu tiền khách. Mỗi lần “giao dịch”, má mì lấy giá từ 5 – 6 triệu đồng, cô ta hưởng 50% số tiền trên, số còn lại được trả cho gái bán dâm.

Một điều tra viên cho biết Thi thuê một căn nhà ở Hà Nội làm “đại bản doanh” để tiện bề sinh hoạt. Khi khách có nhu cầu sẽ thỏa thuận trước rồi cô ta sắp xếp người. Đường dây mại dâm của 9X này rất chiều khách hàng. Trước khi vào khách sạn vui vẻ, nhân viên và Thi đi ăn uống với khách.

Khác với những đường dây mại dâm được quảng bá lộ liễu, Thi và đàn em chỉ phục vụ khách hàng “đại gia” đi xe sang, giới này truyền tai nhau tìm đến.

Sau hơn hai tháng hoạt động ngoài Bắc, đường dây mại dâm xuyên Việt của Thi bị triệt phá. Chiều 16/1,  khi tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự ập vào một khách sạn tại Hà Nội bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, Thi đang đứng bên ngoài.

Điều tra viên cho biết để triệt phá đường dây mại dâm của 9X, các trinh sát mất hơn 1 tháng truy xét. Ban chuyên án gặp nhiều khó khăn vì nhóm này hoạt động từ Nam đến Bắc, không cố định ở đâu.

Cũng theo điều tra viên, gái bán dâm và Thi ăn mặc sành điệu, sử dụng điện thoại đắt tiền. Khi bị bắt, tú bà tỏ ra lo sợ và khóc rấm rứt. Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ Thi để làm rõ  về hành vi Môi giới mại dâm.

Đỗ Mến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP