Giải trí

Lý Nhã Kỳ bức xúc vì bị đồn chết do bệnh lạ

Trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ đã bức xúc lên tiếng đáp trả về tin đồn nói mình đã chết vì bệnh lạ, bị treo di ảnh.

Lý Nhã Kỳ phản ứng gay gắt khi một tài khoản Youtube nói cô đã đột ngột ra đi vì căn bệnh 'oải lạ' và còn treo 'di ảnh' như thật. Kèm theo đó, Lý Nhã Kỳ bức xúc bình luận: "Thật không hiểu vì sao những thông tin bịa đặt trắng trợn như thế này lại có thể tồn tại trong xã hội. Làm việc đặt điều, không kiểm chứng, chỉ cốt sao thu hút view. Kỳ vẫn rất khỏe mạnh, vẫn làm việc mỗi ngày mà đã bị treo "di ảnh" như thế này. Thông tin bịa đặt như vậy có thể khiến người thân và fan lo lắng, bất an".

Theo đó, người đẹp đã lên tiếng khẳng định tình trạng sức khoẻ vẫn ổn định. Bên cạnh việc bức xúc vì hành vi ác tâm này, Lý Nhã Kỳ cũng kêu gọi fan báo cáo vi phạm các trang đưa thông tin sai lệch thiếu kiểm chứng, làm ảnh hưởng đến danh dự và tinh thần người nghệ sĩ.

Trước Lý Nhã Kỳ, danh hài Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng M-TP, Nhật Kim Anh hay MC Lại Văn Sâm cũng đã nhiều lần "chết oan" trên mạng xã hội. Họ cũng rơi vào tình huống 'dở khóc dở cười' khi trở thành nạn nhân của những chiêu trò câu view rẻ tiền.

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Lý Nhã Kỳ , làng sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP