Vòng quay Thể thao

Lý giải nguyên nhân lỗi quốc kỳ trên áo U19 Việt Nam

 

Dù chuyến tập huấn của U19 Việt Nam tiêu tốn nhiều tiền của song khâu tổ chức vẫn còn quá nhiều vấn đề.

Ngày hôm qua, rất nhiều NHM đã bức xúc khi chiếc áo khoác của ĐT U19 Việt Nam sử dụng trong chuyến tập huấn đã đặt sai vị trí quốc kỳ. Cụ thể, lá cờ đỏ sao vàng lại bị đặt dưới logo của một hãng thời trang (thường là ngược lại mới đúng).

Theo tiết lộ từ các thành viên đi tập huấn thì những chiếc áo khoác này là do Hoàng Anh Gia Lai mua cho các tuyển thủ U19 Việt Nam khi thời tiết bên Anh quá lạnh. Sau khi mua áo, các ngôi sao U19 mới gấp rút mang ra chợ để thêu hình quốc kỳ lên. Do các em sơ xuất nên đã để xảy ra lỗi trên.

Hình quốc kỳ Việt Nam đã đặt sai vị trí

Hình quốc kỳ Việt Nam đã đặt sai vị trí

Thường thì trong mỗi chuyến tập huấn, VFF đều phải làm việc với hãng tài trợ để chuẩn trang phục cho các cầu thủ. Khi đó, hình quốc kỳ cũng như logo hãng sẽ được đặt đúng vị trí như quy định. Tuy nhiên, trong khâu tổ chức lần này đã gặp vấn đề nên mới xảy ra sự cố trên.

Bỏ qua những sai sót nhỏ, U19 Việt Nam ngày hôm qua đã mở màn đợt tập huấn của mình một cách không thể mỹ mãn hơn với chiến thắng 3-0 trước U19 Arsenal. Đây thực sự là một bất ngờ và sẽ là động lực rất lớn để các em cố gắng hơn trong những ngày tới.

(Theo Tri Thức Trẻ)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP