Nhà đẹp

Lý do bạn nên để một chiếc thớt trong nhà tắm nhỏ

Không cần tốn nhiều tiền, bạn sẽ có thêm ngăn để đồ di động trong khu WC chật hẹp.

Nhiều gia đình dành diện tích rất ít để làm WC trong khi có nhiều đồ dùng. Ảnh: AT.

Ngày càng nhiều gia đình chấp nhận sống trong những căn nhà nhỏ để được gần chỗ làm, khu trung tâm. Chị Taryn Williford cùng chồng sống ở Atlanta (Mỹ) cũng vậy. Khu WC của gia đình bé nên hầu như chỉ bố trí được các tiện ích cơ bản mà thiếu chỗ để đồ.

Mỗi buổi sáng, chị Taryn có thói quen đem đồ trang điểm vào trong nhà tắm để chỉnh trang trước khi đi làm. Chị hay đặt túi đựng son, phấn, mascara, bút kẻ mắt... vào trong bồn rửa để tiện soi gương. Tuy nhiên, cách làm này khiến túi đựng đồ có thể bị ngấm nước khi bồn rửa bị ướt.

Chiếc thớt hoặc tấm nhựa giống như một giá để đồ di động. Ảnh: AT.

Theo Apartment Therapy, chị Taryn tình cờ nghĩ ra ra một giải pháp rất đơn giản và không tốn kém. Chị lấy một cái thớt đặt chéo trên bồn rửa rồi để mọi thứ cần thiết để làm đẹp trên thớt. "Nó giống như một chiếc cầu bắc ngang qua dòng nước, nhờ vậy, bạn có thể tạo được một chiếc giá để đồ mà WC trước đây chưa có", chị Taryn chia sẻ.

Thớt được kê ở một phía nên việc sử dụng vòi nước không bị ảnh hưởng gì. Nếu muốn cố định chắc chắn chiếc thớt vào bồn rửa, bạn có thể sử dụng một chiếc đế cao su.

Tác giả: An Yên

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: nhà tắm , lý do

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP