Giải trí

Lý Băng Băng chia tay bạn trai kém 16 tuổi vì bị quay clip nóng

Lý Băng Băng hẹn hò doanh nhân trẻ tuổi Hứa Văn Nam từ năm 2016. Tuy nhiên, cả hai được cho là đã đường ai nấy đi hơn một năm qua.

Ngày 4/3, Sohu đưa tin mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện tin đồn Lý Băng Băng đã chia tay bạn trai kém 16 tuổi Hứa Văn Nam sau gần 4 năm gắn bó.

Nguồn tin cho biết cặp đôi đã chính thức tan rã hơn một năm qua. Nguyên nhân là vì Lý Băng Băng phát hiện người tình có ý đồ xấu, không yêu thương cô thật lòng.

Lý Băng Băng và bạn trai đã không xuất hiện cùng nhau trước công chúng gần một năm qua.

Theo Sohu, Hứa Văn Nam đã lên kế hoạch theo đuổi Lý Băng Băng vì thấy cô vừa có sắc vừa có tiền sau một lần gặp gỡ tại quán bar của đạo diễn Đỗ Thuần. Vẻ ngoài phong độ cùng sự chu đáo, ân cần của Hứa khiến người đẹp Vua Kung Fu xiêu lòng và nhận lời hẹn hò.

Tuy nhiên, trong quá trình yêu đương, Lý Băng Băng nhận ra Hứa Văn Nam không yêu cô thật lòng. Anh này đã lén lút quay cảnh giường chiếu của cả hai. Đến lúc công việc kinh doanh thua lỗ, nhưng không có tiền trả, Hứa đã gửi toàn bộ số clip nóng của mình và bạn gái nổi tiếng cho các nhà đầu tư để xin khuất nợ một thời gian.

Khi biết chuyện clip ân ái với bạn trai bị lộ, Lý Băng Băng vô cùng tức giận và đau khổ. Cô giúp Hứa Văn Nam trả 10 triệu NDT tiền nợ nần, đồng thời dứt khoát chia tay với người tình sở khanh.

Cách đây vài ngày, cánh ký giả cũng đã chụp được hình ảnh nữ diễn viên có hành động thân mật với người đàn ông lạ mặt sau buổi tụ tập cùng bạn bè ở một nhà hàng tại Bắc Kinh.

Phía truyền thông Trung Quốc liên lạc với người đẹp Tuyết hoa và mật phiến để xác thực về tin đồn nói trên, nhưng Lý Băng Băng vẫn chưa lên tiếng.

Cặp đôi từng có với nhau khoảng thời gian mặn nồng, hạnh phúc.


Lý Băng Băng và Hứa Văn Nam hẹn hò vào năm 2016. Anh hiện là giám đốc công ty công nghệ tại tỉnh An Huy. Hứa từng hẹn hò nghiêm túc với một cô gái rất trẻ, nhưng khi gặp Lý Băng Băng anh nhận ra đây mới là tình yêu đích thực và ra sức chinh phục trái tim nữ diễn viên nổi tiếng. Theo Sina, Hứa Văn Nam rất được lòng gia đình bạn gái và từng lên kế hoạch kết hôn.

Lý Băng Băng sinh năm 1973, là một trong các đại hoa đán Trung Quốc. Cô nổi tiếng nhờ Vua Kung Fu, Tuyết hoa và mật phiến, Thời niên thiếu Bao Thanh Thiên…

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP