Giải trí

Lương Bằng Quang gây sốc vì gương mặt biến đổi hoàn toàn sau dao kéo

Diện mạo mới của nam nhạc sĩ trông ưa nhìn hơn trước đây với mũi và môi thon gọn, hàm râu quai nón kiểu đàn ông Trung Đông.

Hôm 13/3, Lương Bằng Quang gây bất ngờ khi tung clip công bố diện mạo mới sau khi phẫu thuật. Trước đó, vào hôm 12/3, anh đã tung ra bức ảnh "như nam thần", khiến dân mạng bán tin bán nghi vì trông quá khác biệt.

Khi nhìn thẳng, Lương Bằng Quang trông hao hao trước đây nhưng góc nghiêng thì hoàn toàn thay đổi. Ảnh: Cắt từ clip.

Tung hình ảnh lên trang cá nhân và fanpage, Lương Bằng Quang tỏ ra tự hào về thành quả sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Anh còn đùa với công chúng rằng mình được gọi là "cực phẩm lai Tây" hay "nam thần nước ngoài".

Bình luận dưới clip, hầu hết khán giả đều nhận xét rằng họ không thể nhận ra nam nhạc sĩ có vẻ ngoài xù xí một thời. Bạn bè cũng đùa Lương Bằng Quang nên cẩn thận khi ra ngoài kẻo "bị trục xuất" như thông tin thất thiệt về một chàng trai UAE trước đây.

Lương Bằng Quang tự đăng ảnh so sánh trước và sau phẫu thuật lên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Trước đó, nam nhạc sĩ và bạn gái Ngân 98 cũng gây tranh cãi khi công khai hình ảnh lên bàn mổ phẫu thuật thẩm mỹ. Cả hai cũng cho biết tốn rất nhiều tiền bạc vào việc này và tự tin với lựa chọn của mình. Hiện tại, đôi tình nhân tai tiếng đều tự hào về diện mạo mới của bản thân.

Trước những bình luận chê bai ngoại hình của mình, Lương Bằng Quang tuyên bố, càng nhiều lời chê "xấu" thì anh và Ngân 98 càng có động lực để mau bình phục và trở nên đẹp hơn.

Tác giả: Hạ Huyền

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP