Thể thao

Lukaku: “Nhờ Henry, tôi nguy hiểm hơn gấp bội”

Chia sẻ trước báo giới, Lukaku thừa nhận nguy hiểm hơn gấp bội khi được làm việc với trợ lý HLV của đội tuyển Bỉ, Thierry Henry.

Thierry Henry là tiền đạo lừng danh khi trong sự nghiệp cầu thủ. Giờ đây, trong vai trò trợ lý HLV đội tuyển Bỉ, Thierry Henry đang cố gắng truyền đạt kinh nghiệm của mình cho Lukaku.

Lukaku tiến bộ vượt bậc nhờ làm việc với Henry

Những kinh nghiệm của Thierry Henry thực sự hữu ích của Lukaku. Chính tiền đạo của MU đã thừa nhận điều đó. Anh nói: “Từ ngày được Henry chia sẻ kinh nghiệm, tôi tiến bộ hơn rất nhiều. Thật tuyệt vời khi được làm việc với chân sút lừng danh như vậy. Cách tôi bức tốc, khai thác khoảng trống trên sân đều nhờ sự hướng dẫn của Henry”.

Không chỉ Lukaku, những cầu thủ trên hàng công của Bỉ như Batshuayi, Hazard đều được trợ lý HLV Thierry Henry truyền đạt kinh nghiệm. Không ít lần, cựu danh thủ người Pháp đã trực tiếp huấn luyện riêng cho họ.

Chính điều đó khiến cho người Pháp cảm thấy “tức giận”. Phát biểu trước báo giới, Giroud cho biết: “Thật kỳ lạ khi Henry sẽ chống lại chúng tôi ở trận tới. Tôi sẽ rất tự hào khi cho Henry thấy anh ấy đã sai khi lựa chọn nơi để đầu quân. Thật lòng mà nói tôi muốn Henry đứng về phía đội tuyển Pháp hơn nhưng không sao cả”.

Trận bán kết World Cup 2018 giữa Pháp và Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 11/7.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP