Thế giới

Luật sư của sao khiêu dâm muốn tranh cử tổng thống Mỹ

Michael Avenatti, luật sư của sao phim người lớn Stormy Daniels, cho biết đang có ý định ra tranh cử tổng thống Mỹ và sẽ tham gia vào một sự kiện gây quỹ của đảng Dân chủ vào tháng tới.

Ông Michael Avenatti và sao phim người lớn Stormy Daniels (Ảnh: Reuters)

Theo hãng tin AP, ông Michael Avenatti cho biết trên Twitter hôm qua 26/7 rằng, ông sẽ phát biểu tại một sự kiện gây quỹ của đảng Dân chủ vào ngày 10/8 tới tại Iowa, một trong những bang có ý nghĩa quan trọng trong các cuộc bầu cử tổng thống ở Mỹ.

"Rất tự hào khi trở thành một trong những diễn giả tại sự kiện. Đó hứa hẹn sẽ là một sự kiện lớn", ông Avenatti viết.

Hồi đầu tháng này, ông Avenatti từng tiết lộ kế hoạch sẽ ra tranh cử để đánh bại Tổng thống Donald Trump nếu ông Trump tái tranh cử. Luật sư Avenatti tin rằng, không ai có cơ hội tốt như ông để đánh bại ông Trump.

Ông Avenatti trở thành tâm điểm của truyền thông thời gian gần đây do những lùm xùm liên quan đến nghi vấn mối quan hệ tình ái giữa Tổng thống Trump và sao phim người lớn Daniels.

Ông Avenatti là luật sư bảo vệ quyền lợi cho Daniels sau khi cô này cáo buộc luật sư riêng của ông Trump đã chi 130.000 USD trong chiến dịch tranh cử năm 2016 để "mua" sự im lặng của cô về mối quan hệ tình ái với ông Trump. Tổng thống Trump và luật sư của ông đã nhiều lần lên tiếng bác bỏ cáo buộc này.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP