Xã hội

Lửa thiêu rụi quán cà phê tại khu du lịch hồ Tuyền Lâm

Vào khoảng 6h30, ngày 28/4, tại một quán cà phê nằm trong Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm (TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) xảy ra vụ cháy, khiến toàn bộ tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người dân sống xung quanh quán cà phê Pini tại khu vực thuộc khu du lịch hồ Tuyền Lâm nghe tiếng nổ lớn, đồng thời cùng lúc thấy ngọn lửa cháy bốc cao. Do quán được làm chủ yếu bằng gỗ và vật liệu dễ bắt lửa nên ít phút sau ngọn lửa đã bao trùm tòa bộ quán.

Hiện trường vụ cháy

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Lâm Đồng đã huy động 4 xe chuyên dụng và hơn 50 chiến sĩ đến ngay hiện trường tiến hành dập lửa. Sau khoảng 1 giờ, đám cháy đã được khống chế. Thời điểm xảy ra vụ cháy, không có khách đến ăn sáng và uống cà phê nên không gây thiệt hại về người.

Nhiều xe máy cổ có giá trị bị thiêu rụi

Đặc biệt, vụ hỏa hoạn còn thiêu rụi khoảng 10 chiếc Vespa cổ trưng bày cho du khách thưởng lãm. Ngọn lửa còn lan sang và làm hư hỏng một số đồ dùng của một cửa hàng sát bên.

Được biết, khu vực bến du thuyền nơi xảy ra hỏa hoạn có nhiều hàng quán cà phê, cửa hàng đặc sản; hàng ngày có khá đông du khách đến tham quan, nghỉ chân.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy trên.

Tác giả: Mai Đỉnh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP