Xã hội

Lũ cuốn trôi một cán bộ trại giam tại Quảng Ninh

Một cán bộ trại giam trên đường đi đến một phân trại thuộc Trại giam Quảng Ninh, ngang qua ngầm tràn đã bất ngờ bị lũ cuốn trôi.

Một ngầm tràn ở Hoành Bồ (ảnh báo Quảng Ninh)

Vào khoảng 7h15 sáng nay (27/6), tại Phân trại số 2 (Trại giam Quảng Ninh), thôn Đồng Vải, xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ đã xảy ra vụ tai nạn lũ cuốn trôi một cán bộ trại giam.

Cụ thể, theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Đức Anh (SN 1992, quê ở xã Việt Hồng, Thanh Hà, Hải Dương) là cán bộ trại giam, trên đường đến Phân trại số 2 đã đi qua ngầm tràn và bị lũ cuốn trôi.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn và nhận được thông tin, đơn vị đã huy động lực lượng tìm kiếm người bị nạn. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Đọc cũng đã chỉ đạo các đơn vị chức năng khẩn trương đến hiện trường; triển khai ngay các hoạt động cứu hộ, cứu nạn, tập trung lực lượng tiến hành tìm kiếm người mất tích.

Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu địa phương và các lực lượng chức năng cử người canh gác 24/24h tại các khu vực ngầm tràn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và phương tiện khi đi qua các khu vực này.

Được biết tại hiện trường vụ tai nạn lúc này có khoảng 200 người thuộc lực lượng quân đội, công an, dân quân tự vệ, địa phương tham gia tìm kiếm cứu nạn.

Hiện các lực lượng vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP