Tin Hà Tĩnh

Lời trần tình của giám đốc văn hóa đánh nữ nhân viên

Ông Châu cho rằng bị áp lực công việc cộng với bất đồng trong công việc nên đánh chị Ngân nhập viện.

Sáng ngày 27/7/2018, trao đổi với Đất Việt, bác sĩ Võ Tất Thắng - công tác tại Bệnh viện Đa khoa Thị xã Hồng Lĩnh, Nghệ An cho biết, sức khỏe chị Nguyễn Thị Ngân (34 tuổi) hiện đã ổn định.

Bệnh án của chị Ngân thể hiện, chiều ngày 24/7, chị Ninh nhập viện trong tình trạng đau đầu, chóng mặt, có nhiều bầm tím trên cơ thể.

Nơi chị Ngân khai bị hành hung.

"Khi đến nhập viện, bệnh nhân Ngân khai với bác sĩ thăm khám là bị đánh túi bụi vào vùng đầu, mặt, vai. Ngoài ra, chị Ngân còn bị dùng đầu gối đè vào vùng bụng" - bác sĩ Thắng cho biết.

Chị Ngân hiện đang là nhân viên làm việc tại Trung tâm Văn hóa thông tin, Thể thao và Du lịch thị xã Hồng Lĩnh.

Chia sẻ về các vết thương trên người, chị Ngân cho biết do bị ông Trần Ngọc Châu - Giám đốc Trung tâm Văn hóa thông tin, Thể thao và Du lịch thị xã Hồng Lĩnh đánh.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, ông Châu thừa nhận có hành hung chị Ngân.

Ông Trần Ngọc Châu - Giám đốc Trung tâm Văn hóa thông tin, Thể thao và Du lịch thị xã Hồng Lĩnh (Ảnh Ngày mới).

Chia sẻ với tờ Infonet về nguyên nhân đánh chị Ngân, ông Châu nói: “Chiều hôm đó tôi đi họp hội đồng về, do áp lực công việc, với lại anh em bất đồng một số quan điểm trong công việc nên dẫn đến bức xúc. Việc không có gì to tát lắm, cơ quan sẽ xử lý nội bộ”.

Ngày 26/7/2018, cơ quan chức năng đã có văn bản đình chỉ công tác 15 ngày với ông Trần Ngọc Châu để làm rõ sự việc.

Ông Đinh Văn Hồng - Phó Chủ tịch UBND Thị xã Hồng Lĩnh khẳng định: “Quan điểm của UBND thị xã, là phải xử lý theo đúng quy định. Ông Trần Ngọc Châu sai đến đâu thì phải xử lý nghiêm đến đó”.

Tác giả: Liên Hưng

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP