Tin trong nước

Lời khai rùng rợn của kẻ giết vợ, vứt xác ngoài bờ sông

Chưa đầy một ngày bỏ trốn, người chồng giết vợ mang xác để ở bờ sông đã bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, hành trình tội ác đã được hung thủ khai nhận.

Như VietNamNet đã đưa tin, những ngày qua, dư luận xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư (Thái Bình) vẫn chưa lắng xuống trước vụ việc người chồng hiền lành Nguyễn Văn Hảo giết vợ rồi mang xác ra bờ sông bỏ.

Thái Bình, công an, giết vợ, Trà Lý...
Ngôi nhà của hung thủ Nguyễn Văn Hảo và nạn nhân

Khai nhận tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Hảo (SN 1977, xã Bách Thuận) đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo đó, nguyên nhân dẫn đến việc giết hại vợ, chị Trịnh Thị Mến, là do mâu thuẫn vợ chồng đã đẩy lên đỉnh điểm, sau nhiều lần Hảo nín nhịn sự thay đổi của vợ mình.

Giọt nước tràn ly khi chị Mến cương quyết đòi li dị, mặc dù Hảo đã nhờ các tổ chức, đoàn thể của xã đứng ra hòa giải, khuyên nhủ để gia đình đoàn tụ.

Trước khi xảy ra vụ án mạng, chị Trịnh Thị Mến đã bỏ nhà đi một tuần mà không hề nói với chồng.

Tối 10/6, sau khi đi uống bia về, Hảo có hỏi vợ là “con đâu” thì Mến văng tục, chửi bới Hảo. Sẵn hơi men trong người cộng với những bức xúc tích tụ lâu nay, Hảo đã xuống nhà dưới, lấy một ống tuýp nước bằng sắt phi 34, dài 60 cm lên phòng ngủ tìm vợ.

Thái Bình, công an, giết vợ, Trà Lý...
Người chồng cạn nghĩ đã ra tay giết vợ Nguyễn Văn Hảo – (Ảnh: CAND).

Lúc này, chị Mến đang sử dụng điện thoại cá nhân. Hảo dùng tuýp nước, khom người, đánh mạnh vào sau gáy của vợ, khiến chị này gục ngay tại chỗ.

Thấy vợ đã chết, Hảo kéo xác vợ xuống bồn nước bằng bê tông, cao 2,35m sau nhà để cất giấu đợi lúc vắng vẻ mang đi phi tang.

Do máu của nạn nhân vương vãi khắp phòng và cầu thang, Hảo đã dùng khăn để lau, tránh bị phát hiện.

Thời điểm xảy ra sự việc, hai người con của Hảo không có nhà. Khi hai đứa con đi chơi về, chúng cũng không thắc mắc về những việc lạ xuất hiện trên nền nhà.

Đợi con ngủ, Hảo cho xác vợ vào bao tải, đưa lên xe máy Air Blade chở đến vứt bỏ ở trên đê sông Trà Lý (khu vực phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình).

Quãng đường từ nhà đến nơi vứt bỏ xác vợ dài 15km.

Khai nhận tại cơ quan điều tra, Hảo cho biết: khi chở xác vợ đi, Hảo không có chủ định gì, chỉ nghĩ đi càng xa càng tốt để không ai biết được nhân thân của vợ mình.

Trong quá trình chở xác vợ, dây buộc bao tải chứa xác chị Mến bị tuột nên đầu thi thể nạn nhân nhô ra bên ngoài.

Hảo vứt bao tải có xác vợ xuống sông, mang xe máy về gửi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình và đi xe ôm về nhà.

Sáng ngày 11/6, sợ bị bắt, Nguyễn Văn Hảo đi xe máy của mình đến hiệu cầm đồ, sau đó đến bệnh viện lấy xe máy của vợ đã gửi hôm qua bỏ trốn. Chạy sang Nam Định, nhưng không có bạn bè, người thân, không biết đi đâu, Hảo thuê một phòng tại nhà nghỉ ở đây để ngủ.

Khi cơ quan điều tra truy tìm và xác định được nơi lẩn trốn của hung thủ, Hảo đang trốn tại một ngôi chùa ở Nam Định.

Sau khi được vận động ra đầu thú, Hảo đã nghe theo.

Hung thủ giết chị Mến đã được xác định. Hảo đang đối mặt với sự trừng phạt của pháp luật đối với những tội lỗi mà mình gây nên.

Dư luận địa phương nơi Hảo sinh sống, bà con hàng xóm đều tiếc cho sự đổ vỡ của một gia đình lẽ ra sẽ rất êm ấm. Trong mắt họ, Hảo là người hiền lành, chịu thương chịu khó, yêu vợ thương con.

Trong thời gian gần chục năm trời vợ đi xuất khẩu lao động, Hảo gà trồng nuôi con thay vợ, tần tảo đi làm thuê kiếm sống.

Cũng không ai ngờ, sự thay đổi của chị Mến sau khi đi nước ngoài về đã trở thành nguyên nhân dẫn đến sự tan nát của một gia đình.

Hảo và chị Mến đã có 2 người con trai là Nguyễn Văn H. sinh năm 1998 và Nguyễn Văn H.. sinh năm 2002.

“Ai có tội người nấy chịu. Nhưng, chúng tôi cầu mong anh Hảo sớm được quay về để nuôi dạy các con. Hai đứa trẻ bỗng dung mất mẹ, cha vướng vòng lao lý là điều mà ai cũng đau lòng” – bà Phạm Thị Tân, hội phó hội Phụ nữ xã Bách Thuận chia sẻ.

Thái Bình/ VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP