Hương Sơn

Lời khai rùng rợn của hung thủ giết thiếu nữ mất tích bí ẩn

 

Thấy M. vẫn còn giơ tay vẫy cầu cứu, kẻ sát nhân này đã lấy một hòn đá quấn vào áo, đập liên tiếp vào đầu nạn nhân.
Chiều ngày 22/8/2014, Đại tá Dương Văn Trường, Thủ trưởng CQĐT Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã ký quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với tên Phạm Đình Đương về tội Giết người. VKSND huyện Hương Sơn đã phê chuẩn quyết định khởi tố và lệnh bắt ngay sau đó.
Hung thủ Phạm Đình Đương.
Hung thủ Phạm Đình Đương.

Sau 19 ngày trôi qua, đối tượng Phạm Đình Đương (SN 1993) trú tại xóm 3, xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã bị hiện trường vụ án và các điều tra viên vạch trần tội ác.


Clip tìm thấy thi thể nạn nhân bị người yêu giết chết ở Hà Tĩnh.

Trong khi dư luận xôn xao về việc phát hiện thi thể nạn nhân Thái Thị M. bị giết ở Truông Mung, xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), đối tượng Phạm Đình Đương vẫn tỏ ra vô sự. Khi bị đưa đến CQĐT lời khai, hắn mới biết rằng, mình không thể thoát tội.

Ngay sau đó, hung thủ máu lạnh này đã thừa nhận hành vi giết người yêu của mình là nạn nhân Thái Thị M. (SN 1993). Đương cho biết, mâu thuẫn giữa 2 người bắt nguồn từ xung đột tình cảm khi đang “quan hệ” tại điểm hẹn hò.

Hắn đã khai rằng: Hắn và nạn nhân M. quen nhau qua facebook cách thời điểm gây án 2 tháng. Từ đó, cả 2 nảy sinh tình cảm yêu đương, hẹn họ nhiều lần… Khoảng 19h30 ngày 3/8/2014, Đương đến nhà M. ở xóm Yên Sơn, xã Sơn Trung chở người yêu đi dạo dọc dốc Truông Mung.

Khi dừng lại một ngọn đồi, không gian vắng vẻ, 2 người đã có “quan hệ” với nhau. Trong lúc quan hệ, M. đề nghị Đương phải để lại “sản phẩm”, nhằm lấy lý do để đi đến hôn nhân. Do việc quan hệ không đạt được mục đích, M. đã tát Đương.

Bức xúc vì bị người yêu xúc phạm, nên Đương đã dùng chính chiếc áo của nạn nhân xiết chặt vào cổ người yêu. Thấy người yêu bất tỉnh, hắn đã kéo nạn nhân vào một bụi cây ven đường Hồ Chí Minh. Do sau đó, thấy nạn nhân vẫn còn giơ tay vẫy cầu cứu, kẻ sát nhân này đã lấy một hòn đá quấn vào áo, đập liên tiếp vào đầu nạn nhân.

Đây chỉ là lời khai đơn phương ban đầu của hung thủ. Để sự việc được khách quan, sáng tỏ, các điều tra viên tiếp tục kiểm chứng thông qua các biện pháp nghiệp vụ. Phóng viên đang có mặt tại địa phương để tiếp tục cập nhật thông tin liên quan.

Xuân Hồng – Nguyễn Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP