Pháp luật

Lời khai nghi phạm giết nữ chủ tiệm cầm đồ ở Bình Thuận

Qua trưng cầu giám định tử thi, nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não.

Ngày 4-5, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã di lý Nguyễn Văn Tuấn (28 tuổi, ngụ Quảng Bình) từ huyện Tuy Phong về TP Phan Thiết để điều tra về hành vi giết người.

Nguyễn Văn Tuấn lúc bị bắt giữ

Theo lời khai ban đầu, sau khi phê ma túy, Tuấn lẻn vào tiệm cầm đồ cạnh QL1 để trộm và không nhớ những diễn biến tiếp theo. Tuy nhiên căn cứ vào hiện trường, hung khí, nhiều khả năng bà Trang đang tắm nghe tiếng động bước ra thì gặp Tuấn và hung thủ đã dùng chiếc bàn ủi (bàn là) tấn công nạn nhân rồi lấy điện thoại, tiền và xe máy bỏ trốn.

Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, khoảng 11 giờ ngày 3-5, con gái bà Trương Phạm Thu Trang (46 tuổi, chủ tiệm cầm đồ Thu Trang, xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong) đi làm về phát hiện một thanh niên lạ mặt dắt xe máy của gia đình từ trong nhà ra. Con gái bà Trang định giữ lại nhưng người thanh niên này lên xe nổ máy bỏ chạy.

Khi vào trong nhà, người con phát hiện mẹ nằm khỏa thân trên sàn nhà, trên người có nhiều vết máu nên hô hoán và cùng mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên bà Trang đã tử vong.

Công an huyện Tuy Phong và Công an tỉnh Bình Thuận đã phong tỏa hiện trường đồng thời tổ chức lực lượng truy xét theo hướng bỏ trốn của hung thủ trên QL1.

Hiện trường vụ án mạng

Đến chiều cùng ngày lực lượng truy bắt của Công an huyện Tuy Phong đã phát hiện Tuấn trong một căn nhà hoang ở Động Từ Bi, xã Vĩnh Tân cách hiện trường gần 10 km.

Thời điểm bắt giữ, Nguyễn Văn Tuấn vẫn còn có biểu hiện phê ma túy đá, chiếc áo thun màu xám tro và quần jean đen mặc trên người có nhiều vết máu. Khám xét nhanh đã thu giữ một điện thoại Samsung 7 của nạn nhân và một số tiền mặt.

Được biết bà Trang đã ly hôn, sống cùng con gái và được xem là gia đình khá giả trong vùng. Qua trưng cầu giám định tử thi, nạn nhân không bị xâm hại tình dục và tử vong là do chấn thương sọ não.

Tác giả: PHƯƠNG NAM

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP