Tin trong nước

Lời khai lạnh người của nghi can sát hại bé gái 8 tuổi

Mười khai đi nhậu về thấy bé Bích đang đùa giỡn phía sau nhà nên kéo vào định hãm hiếp nhưng không được nên ra tay sát hại bé gái này.

Chiều ngày 8/8, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Mười (43 tuổi, ngụ ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân) để điều tra về hành vi giết người.

sát hại bé gái, nghi can, tàn độc, Vĩnh Long, hung thủ, hàng xóm, giết người
Đối tượng Mười bị cơ quan công an bắt khẩn cấp
Theo điều tra ban đầu, khoảng 13h30 ngày 6/8, chị Phạm Thị Thúy Hằng (36 tuổi, ngụ xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, Vĩnh Long) đến cơ sở làm gối Tư Nâu tại địa phương và có dẫn theo 2 con là Phạm Thị Ngọc Bích (8 tuổi) và Phạm Gia Bảo (4 tuổi) để vừa làm thuê, vừa trông giữ. Trong lúc đang đi làm, chị Hằng để hai con chơi đùa tại cơ sở và đi ra ngoài mua đồ ăn.

Trở về, chị hốt hoảng khi thấy chỉ có Bảo, không thấy bé Bích đâu nên tri hô và nhờ người thân chia nhau đi tìm. Đến khoảng 14h30 cùng ngày, người thân của chị Hằng phát hiện bé Bích bị sát hại bỏ vào trong bao nilon, giấu trong 1 cái lu phía sau nhà Nguyễn Văn Mười (nhà Mười sát vách cơ sở làm thuê của chị Hằng) nên trình báo công an.

Lực lượng công an có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt hung thủ.

Sau hơn 2 giờ điều tra, công an xác định Nguyễn Văn Mười là thủ phạm. Tại cơ quan công an Mười khai, sau khi uống rượu xong, thấy bé Bích nô đùa ngang phía sau nhà nên kéo bé gái vào trong nhà định hãm hiếp.

Tuy nhiên, do bé Bích kháng cự, Mười đã bóp cổ và dập đầu bé gái xuống nền gạch dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, Mười đem xác bé Bích bỏ vào bao nilon rồi giấu trong lu nước ở sau nhà và đậy nắp lại.

Tiếp theo, Mười lau các vết máu xung quanh và thay quần áo bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến khoảng 16h cùng ngày, nghi can bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn dưới gầm xe ô tô. Trên đường về trụ sở công an bằng xe gắn máy, Mười đã nhảy khỏi xe khiến người bị xây xát nên công an đã chuyển đối tượng lên Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long để điều trị.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hoài Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP