Pháp luật

Lời khai của người cha pha thuốc sâu vào sữa cho 3 con uống

Công an đã làm việc với người cha pha thuốc trừ sâu vào sữa rồi đưa cho 3 con nhỏ uống. Các bác sĩ cũng cho biết, hiện các bé đã qua cơn nguy kịch, nhưng sau này có thể bị biến chứng về não.

Liên quan đến vụ cha pha thuốc trừ sâu vào sữa cho 3 con uống, diễn biến mới nhất, các bác sĩ tại bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ cho biết, các bệnh nhi đã qua cơn nguy kịch. Tình trạng co giật, nói sảng ở 3 bé cũng đã giảm. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng cho biết, có thể sau này các bé sẽ bị di chứng về thần kinh.

Một trong ba bé bị cha đầu độc được cấp cứu tại bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ

Cũng liên quan đến vụ việc, cơ quan công an tỉnh Hậu Giang đã làm việc với anh Lương Hồng Sơn (38 tuổi, ngụ xã Hoà An, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) - người pha thuốc trừ sâu vào sữa cho 3 con nhỏ uống.

Anh Sơn khai do mâu thuẫn với vợ nên vào ngày 8/1, người đàn ông này ra chợ mua thuốc trừ sâu về pha với bột ngũ cốc rồi đưa cho các bé Lương Nguyễn Tuấn Anh (10 tuổi), Lương Nguyễn Quế Trinh (7 tuổi), Lương Nguyễn Thanh Nhân (5 tuổi) - cả ba là con ruột của Sơn uống trước.

Sau đó, anh Sơn cũng uống với ý định tự tử. Đến khoảng 20h30, bà Nguyễn Thị Huệ (mẹ ruột Sơn) nghe tiếng cháu nội gào khóc ở nhà cạnh bên nên chạy sang xem.

Qua đến nơi, bà Huệ phát hiện 3 đứa cháu nội đang nôn ói, còn Sơn nằm bất động bên cạnh nên tri hô.

Mọi người đưa 3 cháu bé vào bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ cấp cứu trong tình trạng ngộ độc thuốc trừ sâu. Còn anh Sơn được chuyển lên bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Theo ông Lương Văn Thời (cha ruột của Sơn), Sơn là con thứ 5 trong gia đình. Cách đây 14 năm, anh Sơn và chị Nguyễn Thị Kim Liên (28 tuổi, quê An Giang) cưới nhau.

Vợ chồng Sơn có 4 người con. Trước đây, anh Sơn làm nghề phụ hồ nhưng do sức khoẻ yếu nên chuyển sang chạy xe ôm.

Cách đây khoảng 1 tháng, chị Liên để các con ở nhà cho chồng chăm sóc rồi lên chợ đầu mối Bình Điền (TP HCM) buôn bán.

Tuy nhiên, anh Sơn không đồng ý vì có ý ghen tuông. Dù vậy chị Liên vẫn quyết định lên Sài Gòn buôn bán. Gần đây, con gái lớn (13 tuổi) gọi điện thoại cho mẹ, kêu về dắt lên Sài Gòn, nếu không sẽ bỏ nhà đi.

Sau đó, chị Liên về Hậu Giang dắt con gái lớn lên Sài Gòn. Hay tin vợ về quê dắt con gái đi nên anh Sơn tức giận, gọi điện thoại kêu vợ và con về quê nhưng bất thành. Đến tối cùng ngày, anh Sơn pha thuốc trừ sâu vào sữa rồi cho 3 con uống.

Công an đang làm rõ vụ việc.

Tác giả: H.Thanh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Cần Thơ , thuốc trừ sâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP