Pháp luật

Vụ tài xế xe ôm Uber cướp, hiếp dâm khách: 'Thấy khách đẹp quá nên...'

Tại cơ quan điều tra, tài xế xe ôm Uber Nguyễn Dương Khánh khai do thấy khách đẹp quá nên dùng dao khống chế cướp, hiếp dâm nạn nhân.

Khánh tại cơ quan điều tra. ẢNH: C.T.V

Ngày 14.12, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Dương Khánh (25 tuổi, ngụ H.Cần Giờ, TP.HCM) để điều tra về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm.

Trước đó, khoảng 3 giờ ngày 10.12, chị Đ.T.T.H (21 tuổi, ngụ Q.7, TP.HCM) đặt xe Uber và được Khánh điều khiển xe máy BS 54Z9 - 4758 đến đón. Do chị H. đặt nhầm địa chỉ và bản thân Khánh cũng không rành đường nên chạy lòng vòng khắp nơi.

Sau đó, Khánh mượn điện thoại của chị H. để dò đường rồi… bỏ túi luôn. Khi Khánh chở chị H. đến một bãi đất trống ở đường số 36 (P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM) thì ngừng lại.

Thấy bất an, chị H. hỏi: “Anh dừng xe lại làm gì vậy?”. Lúc này, Khánh hiện nguyên hình là tên yêu râu xanh khi đáp gỏn lọn: “Cướp luôn”.

Khánh dùng dao thủ sẵn trong người khống chế và hiếp dâm chị H. Mặc dù chị H. tri hô cướp nhưng do đường vắng nên không ai nghe thấy.

Gây án xong, Khánh chở chị H. đến giao lộ QL1 - Phan Văn Hớn (Q.Bình Tân) thả chị xuống đi bộ.

Đến 15 giờ cùng ngày, Khánh ngủ dậy thấy điện thoại của chị H. có cuộc gọi nhỡ nên gọi lại thì gặp bạn của chị H. xin chuộc lại điện thoại. Khi Khánh đến hẻm 791 Trần Xuân Soạn (Q.7) để lấy tiền chuộc điện thoại thì bị bạn chị H. và người dân giữ lại giao cho công an.

Tại cơ quan điều tra, Khánh khai do hay đi làm khuya nên mua dao phòng thân và do "thấy khách đẹp quá" nên dùng dao khống chế cướp tài sản rồi hiếp dâm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Đức Tiến

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP