Tin trong nước

Lời khai của gã 'phi công trẻ' sát hại con người tình

Không gặp được người tình mà chỉ thấy con gái của bà ta, Quang nảy sinh ý định trả thù vì hắn cho rằng cô gái này đã ngăn chuyện tình cảm của mình.

Ngày 12/8, cơ quan CSĐT công an huyện Củ Chi (TP.HCM) chuyển hồ sơ cùng Trần Đại Quang (24 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận) lên Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP.HCM) để điều tra về hành vi Hiếp dâm và Giết người.

Trưa 4 ngày trước đó, anh Quân (21 tuổi) đến nhà bạn gái tên Huyền (20 tuổi, sinh viên năm thứ nhất một trường ĐH ở Sài Gòn) thấy cổng nhà bị khóa ngoài. Gọi điện thoại nhiều lần không thấy bạn gái trả lời, Quân quyết định đứng ngoài cổng chờ.


15 phút sau, Trần Đại Quang (bạn trai của mẹ Huyền) từ trong ngôi nhà bước ra. Biết Quân đang tìm Huyền, Quang nói cô gái đã ra khỏi nhà cùng cha ruột từ sáng.


Thấy Quang có biểu hiện nghi vấn, Quân liền gọi điện và bố cô gái cho biết không gặp con mình. Linh tính có chuyện chẳng lành, Quân vào trong nhà để kiểm tra nhưng Quang không mở cửa. Khi Quân lấy cục đá đập ổ khóa cũng là lúc Quang nhanh chân bỏ đi với vẻ hoảng hốt.


Không tìm thấy bạn gái trong phòng ngủ, Quang chạy vào toilet và kinh hãi phát hiện Huyền nằm bất động trên nền gạch gần bồn cầu vệ sinh, trên người chỉ còn một chiếc quần nhỏ. Anh vội tri hô, nhờ mọi người đưa bạn gái đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.


Theo ghi nhận của cơ quan cảnh sát điều tra huyện Củ Chi, nạn nhân chết trong nhà vệ sinh, gần đó là chiếc quần lửng và chiếc áo, nhiều vật dụng trong phòng bị đổ vỡ. Huyền bị sát hại dã man, hung thủ dùng vật cứng đánh nhiều nhát vào đầu nạn nhân, miệng bỏng nặng và bị xâm hại tình dục.


Làm việc với lực lượng điều tra, Quân cho biết anh và nạn nhân có tình cảm với nhau được một năm nay. Gần 9h sáng ngày 8/8, Huyền nói Quân mua cơm rồi mang sang nhà cô để ăn cùng. Hơn một tiếng sau, Huyền nhắn tin cho bạn trai: “Ông Quang đang ở đây. Em sợ lắm”. Tuy nhiên, 5 phút sau, cô gọi điện lại cho Quân báo Quang đã về. Vì lo cho người yêu gặp chuyện không hay nên anh Quân tức tốc chạy qua nhà Huyền.


Từ lời khai trên, công an xác định nghi can chính trong vụ án hiếp dâm, giết người chính là Trần Đại Quang, người tình của mẹ nạn nhân. Sau khi gây án, Quang gọi điện cho mẹ cô gái mang xe máy xuống Q.Phú Nhuận để đưa cho hắn. Các trinh sát mật phục đi theo nhưng nghi can đã kịp bỏ trốn.


Tội ác rợn người của gã phi công trẻ

Theo người thân của nạn nhân, ban ngày anh trai Huyền đi làm, còn cô thì đi học. Bố cô gái thì làm tài xế, thường xuyên đi xa nhà. Vì ly thân với chồng nên hơn một năm nay, mẹ của Huyền cặp bồ với Quang – thanh niên nhỏ hơn bà gần 30 tuổi. Những lúc chồng vắng nhà, người phụ nữ này lại dẫn “phi công trẻ” về nhà.

giet nguoi

Cái chết của nữ sinh khiến người thân vô cùng thương tiếc

Thấy mẹ như vậy, anh em Huyền luôn phản đối ra mặt. Khoảng một tuần nay, người phụ nữ có tuổi quyết tâm chia tay, cắt đứt liên lạc với Quang. Tuy nhiên, gã “phi công trẻ” không muốn cuộc tình lệch tuổi kết thúc, nên hàng ngày vẫn qua nhà, gọi điện.


Suốt nhiều ngày, Quang thường lảng vảng trước cửa nhà người tình để mong gặp mặt, nói lời yêu đương. Tuy nhiên người đàn bà hơn 50 tuổi cương quyết chấm dứt tình cảm. Sau nhiều này không gặp được, Quang nhắn tin hăm dọa: “Nếu em bỏ tôi thì tôi sẽ giết…!”.


Sau khi vụ án xảy ra, các trinh sát đã ráo riết tầm nã hung thủ. Sáng hôm sau, biết mình không thoát lưới pháp luật, Quang đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận tất cả hành vi tội ác của mình.


Theo lời khai ban đầu của hung thủ, sáng 8/8, Quang đến nhà để gặp người tình năn nỉ nối lại tình cảm. Đến nơi hắn không gặp được mà chỉ có em Huyền ở nhà. Trong lúc đang định quay về, Quang chợt nghĩ đến chuyện chính anh em cô gái này đã ngăn cản chuyện tình cảm của mình nên quay lại trả thù.


Thực hiện xong hành vi đồi bại, hung thủ dùng đĩa sứ đập vào đầu Huyền rồi kéo vào nhà vệ sinh dìm xuống nước cho đến tắt thở. Thấy người yêu của cô gái đến, hung thủ hốt hoảng bỏ đi.


* Tên nạn nhân được thay đổi.


H.Thu


Theo Tri Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP