Pháp luật

Lời khai bà nội sát hại cháu gái 11 tuổi

Nhờ cháu nội kỳ lưng, bà Hương đẩy bé gái 11 tuổi xuống hồ nước khiến nạn nhân tử vong. Cảnh sát đang xác minh lời khai của nghi phạm.

Tối 6/11, nguồn tin riêng của Zing.vn tiết lộ kết quả điều tra ban đầu vụ bà Nguyễn Thị Hường (64 tuổi, ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) sát hại cháu nội 11 tuổi.

"Bà Hường đã thừa nhận đẩy cháu nội xuống nước khiến bé gái tử vong. Nhưng trong suốt quá trình lấy lời khai, bà ta không hề tỏ ra ăn năn, hối lỗi”, nguồn tin cho hay.

Hình ảnh camera ghi lại cảnh Tâm chở bà nội bằng xe đạp điện trước khi mất tích.

Theo lời khai, vợ chồng con trai bà Hường vào miền Nam làm ăn, để lại con gái là Nguyễn Thị Tâm (nạn nhân trong vụ án) cho ông bà nội chăm sóc. Sau này, khi con trai bà Hường về quê thì thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn với bố đẻ.

“Theo lời khai của bà Hường, bố của Tâm đối xử với họ không ra gì. Hồi đầu tháng, bà Hường mua thịt nấu cho chồng ăn nhưng bị con trai chửi bới. Chồng bà Hường hôm đó bỏ ăn, khóc và dọa sẽ tự tử”, nguồn tin kể.

Về phía Tâm, bà Hường cũng cho rằng từ nhỏ, bé gái đang học lớp 5 nhiều lần hỗn lão với ông bà nội.

Hôm 3/11, bà Hường đi mua hai két bia để bán lại cho người khác thì gặp Tâm đi xe đạp trên đường. Hai bà cháu rủ nhau đến nhà họ hàng chơi nhưng họ đi vắng.

Trên đường về, bà Hường nhắc đến chuyện bố con Tâm hỗn lão nên hai bên cãi vã. Lúc này, bà Hường bắt đầu nảy sinh ý định giết cháu nội.

Nghi phạm lấy cớ nhờ Tâm chở vào khu vực có đập nước để tắm rồi nhờ cháu nội kỳ lưng. Khi bé gái không để ý, bà Hường đã xô Tâm xuống nước.

“Bản thân bà Hường khi đó cũng ngã xuống theo cháu vì trượt chân nhưng vì ở gần bờ nên bà lên được, còn Tâm chết đuối”, nguồn tin nói với Zing.vn. Sau đó nghi phạm về nhà rồi bắt xe đi Hà Nội làm thuê.

Về phía gia đình, sau khi không thấy Tâm trở về đã trình báo công an. Cảnh sát sau đó phát hiện bà Hường là người cuối cùng gặp cháu Tâm. Khi bị triệu tập, người phụ nữ này đã nhận tội.

Bà Hường đề xuất được gặp con trai để nói rõ lý do sát hại Tâm vì bố con nạn nhân hỗn láo. Tuy nhiên, nguồn tin cho hay bà Hường theo Hội Thánh đức chúa trời nên động cơ giết người cần phải được điều tra kỹ lưỡng.

Chiều 3/11, Nguyễn Thị Tâm (11 tuổi, xã Hậu Thành) đi xe đạp điện đến dự sinh nhật bạn nhưng sau đó không trở về nhà.

Tối hôm đó, không thấy Tâm trở về nhà nên người thân tổ chức tìm kiếm. Tại đập nước ở cùng xã, mọi người tìm thấy áo ngoài và xe đạp điện của Tâm. Ngày 5/11, thi thể bé gái được tìm thấy ở hồ nước.

Tác giả: Minh An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP