Xã hội

Lời kể của nữ sinh bị hành hung sau va chạm giao thông ở Bình Dương

Hai ngày sau vụ việc bị Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ tại Bình Dương) hành hung sau va chạm giao thông, nữ sinh Võ Ngọc Khánh Vy (học sinh lớp 10, trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, Bình Dương) vẫn chưa hết hoảng sợ.

Kể lại sự việc xảy ra hôm 7/12, Võ Ngọc Khánh Vy vẫn chưa hết hoang mang. Em cho biết, khi em vừa té xuống, chưa kịp đứng dậy thì Lê Tấn Thành đã lao tới dùng chân đá vào đầu, vào mặt. Nếu không kịp né thì Vy còn bị Thành giẫm thêm một cú vào đầu. Sau khi tấn công bằng chân, Thành tiếp tục rút hung khí đánh vào đầu nữ sinh lớp 10 này.

Sau sự việc, Vy phải khâu 10 mũi ở phần đầu, vùng mặt thì vẫn còn đau ê ẩm. Hiện tại, Khánh Vy phải tạm thời nghỉ học ở nhà để theo dõi sức khỏe. Em đang rất lo lắng, không biết có ảnh hưởng đến kỳ thi học kỳ 1 sắp tới hay không.

Đến thời điểm này, Vy vẫn chưa hết hoảng sợ.

Bà Võ Thị Mộng Thu, mẹ của Vy cho biết, khi xem clip Lê Tấn Thành tấn công con gái mình, bà rất bức xúc. Gia đình bà Thu cũng đã làm đơn đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự đối với Lê Tấn Thành, có như vậy thì mới đủ sức răn đe.

Diễn biến liên quan đến sự việc, tối 8/12, lãnh đạo UBND phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã đến nhà hỏi thăm sức khỏe của nữ sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.

Vết thương trên đầu do hành vi côn đồ của Lê Tấn Thành gây ra với nữ sinh lớp 10 sau va chạm giao thông.


Như VOV đưa tin, chiều 7/12, Lê Tấn Thành điều khiển xe máy biển số 95E1-800.61 chở theo một người phụ nữ đang lưu thông trên đường Bùi Ngọc Thu, thuộc khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một thì bất ngờ sang đường. Lúc này, 2 nữ sinh đi xe đạp điện đang đi phía sau không xử lý kịp đã tông vào xe của đôi nam nữ. Cú va chạm mạnh khiến cả 2 xe ngã xuống đường. Tiếp đó, một phụ nữ điều khiển xe máy chạy sau hai học sinh cũng lao vào hiện trường vụ tai nạn và bị văng ra xa.

Sau va chạm, Thành lao đến, dùng chân đạp liên tiếp vào người nữ sinh điều khiển xe đạp điện là Võ Ngọc Khánh Vy. Chưa thỏa mãn, anh ta còn rút trong người ra một cây gậy ba khúc đánh liên tiếp vào nữ sinh. Chỉ đến khi người dân can ngăn, Thành mới dừng lại nhưng tiếp tục chửi bới, chỉ vào mặt đe dọa nữ sinh.

Hiện, Lê Tấn Thành đang bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra hành vi “cố ý gây thương tích”. Thành là đối tượng từng có tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Cướp tài sản./.

Tác giả: Thiên Lý

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP